Kết quả tìm kiếm cho "trong đường dây mua bán trái phép ma túy"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 1131

  • An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    22-10-2023 22:07:24

    Xác định giữ vững ổn định biên giới là nhiệm vụ trọng yếu, thời gian qua, huyện An Phú (tỉnh An Giang) duy trì trao đổi thông tin với các địa bàn giáp biên giới thuộc Vương quốc Campuchia, nhằm tăng cường hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị trên tuyến biên giới và công tác phòng, chống dịch bệnh.

  • Ngày Lương thực Thế giới: Vai trò của nước trong cuộc sống

    Ngày Lương thực Thế giới: Vai trò của nước trong cuộc sống

    16-10-2023 13:51:20

    Chủ đề của Ngày Lương thực Thế giới (16/10) năm nay là về vai trò của nước trong cuộc sống, nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của tài nguyên nước với an ninh lương thực, sức khỏe, hòa bình.

  • Phá đường dây ma túy khủng của 'đại ca' Hải 'mặt rỗ'

    Phá đường dây ma túy khủng của 'đại ca' Hải 'mặt rỗ'

    10-10-2023 18:16:06

    Công TP Đà Nẵng cho biết vừa bắt giữ 2 đối tượng về hành vi 'mua bán trái phép chất ma túy', thu giữ gần 1kg ma túy cùng nhiều tang vật.

  • Tăng đột biến tình trạng vận chuyển trái phép hàng hoá qua đường hàng không

    Tăng đột biến tình trạng vận chuyển trái phép hàng hoá qua đường hàng không

    09-10-2023 08:46:08

    Theo Cục Điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan), từ đầu năm đến nay, hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hoá qua biên giới tăng đột biến ở tuyến hàng không, cả về số vụ và trị giá hàng hóa vi phạm.

  • Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    07-10-2023 19:16:04

    Nhấn mạnh chống khai thác IUU chính là vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của người dân và để góp phần thực hiện nghĩa vụ quốc tế, Thủ tướng kêu gọi trách nhiệm và hành động của tất cả các cấp, các ngành, tinh thần là nghiêm túc thực thi công vụ, cương quyết xử lý vi phạm nhưng chia sẻ với khó khăn của người dân, đặc biệt quan tâm chăm lo, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đồng thời đề cao ý thức và trách nhiệm của người dân, tránh vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, tránh vì lợi ích cá nhân, cục bộ mà quên đi lợi ích chung.

  • Xây dựng con người Long Xuyên văn minh, nghĩa tình

    Xây dựng con người Long Xuyên văn minh, nghĩa tình

    09-10-2023 06:15:05

    Ban Thường trực UBMTTQVN TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) vừa triển khai rộng rãi đến địa bàn dân cư về phát huy giá trị văn hóa và con người Long Xuyên “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị”.

  • Bộ mặt thật của 'quý nhân' giúp tìm 'việc nhẹ, lương cao'

    Bộ mặt thật của 'quý nhân' giúp tìm 'việc nhẹ, lương cao'

    05-10-2023 09:53:30

    Vì nhẹ dạ cả tin và thiếu hiểu biết, một người phụ nữ đã suýt nữa đưa con và cháu mình đi vào 'ngõ cụt' nếu không được tổ tuần tra của Đồn Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây (BĐBP Long An) phát hiện kịp thời. Đây cũng là bài học cho những người cả tin vào 'việc nhẹ, lương cao' để rồi trở thành món hàng béo bở cho những kẻ vì tiền sẵn sàng bán rẻ lương tâm.

  • Tàn Tuyết sẽ giành giải Nobel Văn chương?

    Tàn Tuyết sẽ giành giải Nobel Văn chương?

    04-10-2023 14:10:50

    Nhiều người dự đoán nữ văn sĩ Trung Quốc Tàn Tuyết sẽ được xướng danh trong lễ công bố chủ nhân giải Nobel Văn chương 2023 vào tối mai (5/10).

  • Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    30-09-2023 18:25:01

    Lợi dụng khó khăn về kinh tế, sự nhẹ dạ, cả tin, mất cảnh giác của người dân, đặc biệt là đồng bào vùng dân tộc thiểu số miền núi, vùng sâu, vùng xa, tội phạm mua, bán người đã biến nhiều phụ nữ và trẻ em trở thành nạn nhân.

  • Sớm giải quyết các công trình xây dựng tự phát trên núi Cấm

    Sớm giải quyết các công trình xây dựng tự phát trên núi Cấm

    29-09-2023 06:38:57

    Hiện có 10 hộ xây dựng công trình tự phát các nhà nghỉ dưỡng, lưu trú (quen gọi là homestay) để phục vụ kinh doanh trên địa bàn núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Qua kiểm tra, đánh giá của các sở, ban, ngành, UBND TX. Tịnh Biên các hạng mục, công trình này đều chưa đảm bảo điều kiện theo quy định hoạt động homestay, không phù hợp với mục đích sử dụng đất, không phù hợp với quy hoạch (quy hoạch xây dựng, quy hoạch chung đô thị Tịnh Biên, quy hoạch sử dụng đất), không có giấy phép xây dựng và các điều kiện khác có liên quan, không đảm bảo an toàn, nhất là trong mùa mưa bão…

  • Lại 'nóng' chuyện lạm thu, dạy thêm, học thêm

    Lại 'nóng' chuyện lạm thu, dạy thêm, học thêm

    26-09-2023 13:58:57

    Năm học mới đến cũng là lúc những khoản thu và đóng góp mang tên “tự nguyện” lại trở thành vấn đề “nóng”, là mối bận tâm của nhiều phụ huynh.

  • Triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy liên tỉnh

    Triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy liên tỉnh

    22-09-2023 18:21:16

    Sau một thời gian tập trung triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ngày 21/9 Công an TP Thanh Hóa đã đấu tranh triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy liên tỉnh. Trong đó, các đối tượng chuyên cung cấp các loại ma túy tổng hợp mới như 'nước vui', 'nước sướng'...