Kết quả tìm kiếm cho "trong vụ nữ sinh giao gà"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 236

  • Thuê xe máy Phú Quốc ở đâu uy tín? Giá thuê xe máy ưu đãi

    Thuê xe máy Phú Quốc ở đâu uy tín? Giá thuê xe máy ưu đãi

    03-04-2023 16:58:26

    Khi đến Phú Quốc du lịch, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hàng trăm đơn vị cho thuê xe máy. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng làm việc uy tín, chuyên nghiệp và có giá thuê phải chăng. Nếu bạn chuẩn bị đến hòn đảo này vui chơi và chưa biết thuê xe máy Phú Quốc ở đâu uy tín thì hãy tham khảo đơn vị Du lịch Đức Hưng nhé!

  • Tăng cường phối hợp giữ vững biên giới

    Tăng cường phối hợp giữ vững biên giới

    27-03-2023 07:24:07

    Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh và các địa phương biên giới đã phối hợp lãnh đạo công tác biên phòng và xây dựng BĐBP tỉnh đạt nhiều kết quả thiết thực. Qua đó, góp phần xây dựng, quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới, xây dựng nền “Biên phòng toàn dân” vững mạnh.

  • Thi đua “Dân vận khéo”

    Thi đua “Dân vận khéo”

    22-03-2023 07:33:18

    Phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)” ở các địa phương góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH), đời sống người dân và diện mạo nông thôn ngày càng phát triển. Năm 2023, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua với nhiều nội dung thiết thực.

  • Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    07-03-2023 08:36:59

    Làng gốm Bàu Trúc (thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) là làng gốm cổ xưa nhất ở Đông Nam Á, hiện vẫn còn giữ phương pháp làm gốm hoàn toàn thủ công với những giá trị văn hóa độc đáo. Bằng cách kết hợp kỹ thuật làm gốm cổ truyền, những nghệ nhân và lớp thợ trẻ người Chăm đang nỗ lực phát triển những dòng gốm mới, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong khâu tiêu thụ và gắn với du lịch cộng đồng để đảm bảo đầu ra cho sản phẩm.

  • Mở rộng đường, xây dựng bãi giữ xe khu vực hồ Ô Thum

    Mở rộng đường, xây dựng bãi giữ xe khu vực hồ Ô Thum

    15-02-2023 14:31:23

    Chiều 14/2, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm, cùng các ngành liên quan đã khảo sát các công trình và làm việc với Đảng bộ, chính quyền xã Ô Lâm về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tình hình trật tự, an toàn giao thông khu vực hồ Ô Thum.

  • Trường Chính trị Tôn Đức Thắng nâng chất lượng đào tạo

    Trường Chính trị Tôn Đức Thắng nâng chất lượng đào tạo

    13-02-2023 07:55:56

    Năm 2022, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng nỗ lực thực hiện và đạt nhiều kết quả nổi bật trong 5 năm qua. Cùng với củng cố, sắp xếp, tinh gọn bộ máy, trường tăng cường phối hợp các cơ quan, đơn vị trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn và mang lại hiệu quả tích cực.

  • Dân vận khéo xây dựng nông thôn mới

    Dân vận khéo xây dựng nông thôn mới

    09-02-2023 07:12:08

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể quan tâm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo”, tạo sự lan tỏa sâu rộng, mang lại hiệu quả thiết thực, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, đặc biệt là “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)”.

  • Trò chơi dân gian - nét đẹp Tết vùng cao

    Trò chơi dân gian - nét đẹp Tết vùng cao

    25-01-2023 08:05:27

    Mỗi dịp Tết đến, xuân sang, phong cảnh thiên nhiên và các lễ hội nối tiếp nhau lại khiến hành trình du lịch miền Tây Bắc thêm hấp dẫn. Một phần không thể thiếu trong những ngày hội được cả người dân lẫn du khách yêu thích chính là trò chơi dân gian. Ở Lai Châu, địa phương với 20 dân tộc anh em sinh sống, nhiều trò chơi truyền thống được duy trì và khôi phục đã mang đến không khí vui tươi, sôi nổi trong những ngày đầu xuân.

  • Chuyện những người đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác

    Chuyện những người đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác

    21-01-2023 19:19:15

    Làm nghề mấy năm cũng là bấy nhiêu năm các công nhân môi trường đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác. Nhiều người trong số họ chỉ trở về quê sum vầy khi Tết đã tàn phai trên phố.

  • Những phương pháp phòng chống ngộ độc, giải rượu dịp Tết

    Những phương pháp phòng chống ngộ độc, giải rượu dịp Tết

    21-01-2023 16:43:58

    Theo các chuyên gia, uống rượu bia ngày Tết hoặc bất kỳ thời điểm nào có thể gây tổn thương viêm loét dạ dày, xơ gan… Ngoài ra uống rượu bia còn ảnh hưởng đến rối loạn hành vi và nhận thức...

  • Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    21-01-2023 10:53:28

    Từ lâu, mèo đã trở thành loài vật gắn bó, gần gũi với đời sống con người và là một trong những linh vật có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng - tâm linh của một số dân tộc trên thế giới.

  • Thủ tướng: Khuyến khích hợp tác công tư, huy động mọi nguồn lực phát triển hạ tầng GTVT

    Thủ tướng: Khuyến khích hợp tác công tư, huy động mọi nguồn lực phát triển hạ tầng GTVT

    13-01-2023 19:09:17

    Chiều 13/1, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 của ngành giao thông vận tải do Bộ Giao thông vận tải tổ chức theo hình thức trực tuyến từ đầu cầu Hà Nội với đầu cầu 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.