Kết quả tìm kiếm cho "tuyên bố mạnh chưa từng thấy"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 3966

  • Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    11-09-2024 07:51:59

    Hàng năm, huyện An Phú (tỉnh An Giang) có số ca mắc sốt xuất huyết (SXH) khá nhiều. Do đó, huyện chủ động trong công tác khử khuẩn, phun hóa chất ở những khu vực nguy cơ cao, nhất là ở các trường học. Nhân viên y tế tiến hành phun hóa chất diệt muỗi theo khu vực hành lang, kho chứa bàn ghế cũ, bụi cây, cống rãnh trong khuôn viên trường… nhằm loại bỏ nơi trú ngụ, sinh sản của muỗi và các loại côn trùng khác. Để chủ động phòng, chống dịch SXH trong mùa mưa và đầu năm học mới, trạm y tế cấp xã còn ra quân vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng trong cộng đồng. Lực lượng được chia thành nhiều tổ, đến từng hộ gia đình vệ sinh môi trường, lật úp các dụng cụ chứa nước (chai, lọ, lốp xe, xuồng, ghe…), giám sát vật dụng chứa nước, kiểm tra mật độ lăng quăng và vận động người dân thả cá vào nơi chứa nước lớn… nhằm ngăn chặn muỗi sinh sản, phát triển.

  • Nông dân Tịnh Biên tích cực xây dựng quê hương

    Nông dân Tịnh Biên tích cực xây dựng quê hương

    11-09-2024 07:54:56

    Hòa cùng quá trình dựng xây và phát triển của thị xã vùng biên, thời gian qua, nông dân Tịnh Biên hăng say lao động sản xuất, ứng dụng khoa học - kỹ thuật để tạo ra những sản phẩm nông nghiệp đặc thù. Đồng thời, tích cực tham gia vào các hoạt động, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

  • Góp ý quy định về dạy thêm, học thêm: Còn nhiều vấn đề lo ngại

    Góp ý quy định về dạy thêm, học thêm: Còn nhiều vấn đề lo ngại

    10-09-2024 14:04:28

    Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Thông tư quy định về dạy thêm, học thêm để lấy ý kiến góp ý rộng rãi trong dư luận.

  • TP. Châu Đốc chấn chỉnh trật tự xây dựng, quản lý đất đai

    TP. Châu Đốc chấn chỉnh trật tự xây dựng, quản lý đất đai

    10-09-2024 02:30:57

    Sau hơn 3 năm thực hiện Chỉ thị 18-CT/TU, ngày 7/2/2020 của Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc về việc chấn chỉnh trật tự xây dựng, quản lý đất đai trên địa bàn, TP. Châu Đốc đã phát huy hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước lĩnh vực này. Qua đó, góp phần chấn chỉnh, lập lại trật tự, kỷ cương trong hoạt động quản lý đất đai, xây dựng trên địa bàn thành phố.

  • Mẹo giảm cân bằng baking soda liệu có hiệu quả và an toàn?

    Mẹo giảm cân bằng baking soda liệu có hiệu quả và an toàn?

    09-09-2024 14:16:24

    Nước baking soda được lan truyền trên TikTok như một phương pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả, tuy nhiên, điều này chưa được khoa học chứng minh và việc lạm dụng baking soda có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro.

  • Thủ tướng làm việc với tỉnh Quảng Ninh về công tác khắc phục hậu quả bão số 3

    Thủ tướng làm việc với tỉnh Quảng Ninh về công tác khắc phục hậu quả bão số 3

    08-09-2024 19:08:54

    Thủ tướng đã thị sát nắm bắt tình hình phòng, chống bão; chứng kiến tình hình thiệt hại và công tác khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra tại thành phố Hạ Long và thành phố Hòn Gai, tỉnh Quảng Ninh.

  • Nga và Việt Nam là Đối tác Chiến lược và những người bạn thực sự

    Nga và Việt Nam là Đối tác Chiến lược và những người bạn thực sự

    07-09-2024 09:19:22

    Nhà báo Vinodurov nhận định chuyến thăm sắp tới của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn là một bước phát triển quan trọng để củng cố quan hệ toàn diện giữa hai nước Việt Nam-Nga.

  • Quỷ đỏ chật vật tìm kiếm 'cây đũa thần'

    Quỷ đỏ chật vật tìm kiếm 'cây đũa thần'

    06-09-2024 18:34:46

    'Tôi không phải Harry Porter', Ten Hag đã khẳng định trong cuộc họp báo sau trận thua 0-3 trước Liverpool, với ngụ ý đội bóng cần đến một phép mầu để có được chiến thắng.

  • Lười lao động, vận chuyển ma túy

    Lười lao động, vận chuyển ma túy

    09-09-2024 00:23:51

    Muốn có tiền nhanh mà không muốn bỏ sức lao động, Huỳnh Quốc Trung (sinh năm 1992, ngụ phường Nhà Bàng, TX. Tịnh Biên) đã chọn "công việc" vận chuyển thuê ma túy. Hậu quả, Trung phải trả giá đắt, khi mức hình phạt quá cao so với số tiền nhận được.

  • Khởi đầu cho những quân nhân tương lai

    Khởi đầu cho những quân nhân tương lai

    09-09-2024 00:22:15

    Tuyển sinh quân sự (TSQS) là khâu đầu tiên trong quy trình đào tạo của các học viện, nhà trường trong quân đội, có vai trò quyết định đến chất lượng xây dựng đội ngũ cán bộ, sĩ quan, nhân viên chuyên môn kỹ thuật trong quân đội.

  • Kinh tế tập thể định hướng cho sản xuất nông nghiệp

    Kinh tế tập thể định hướng cho sản xuất nông nghiệp

    06-09-2024 06:43:05

    Ở huyện cù lao Phú Tân, nhiều mô hình kinh tế tập thể (câu lạc bộ nông dân, tổ hợp tác (THT), hợp tác xã (HTX)) đã và đang hoạt động chất lượng, hiệu quả. Điểm chung của các mô hình này là chú trọng phát triển, huy động nguồn vốn góp của thành viên, hoạt động liên kết được mở rộng.

  • Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giao hữu với đội bóng hàng đầu châu Âu

    Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giao hữu với đội bóng hàng đầu châu Âu

    05-09-2024 19:15:44

    Đây là trận giao hữu đầu tiên trong tổng số 3 trận của tuyển nữ Việt Nam trong đợt tập huấn đầu tiên trong năm 2024 sau gần một năm nghỉ ngơi từ Vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024.