Kết quả tìm kiếm cho "tuyến Quốc lộ 91"
Kết quả 169 - 180 trong khoảng 974
Người dân rất băn khoăn về tình trạng khai thác cát “sôi động” trên sông Tiền và sông Hậu, nhiều phương tiện tham gia. Trong khi đó, mỗi mùa mưa bão, nước lũ tràn về, An Giang lại đối mặt với vấn nạn sạt lở bờ sông. Tuy nhiên, không khai thác cát sông, thì lấy đâu ra nguồn vật liệu xây dựng hàng loạt công trình trọng điểm?
Một trong những trăn trở của Đảng bộ An Giang là sớm tháo gỡ 3 “điểm nghẽn” kiềm chế sự phát triển tỉnh nhà. Trong đó, hạ tầng giao thông yếu kém là vấn đề trầm trọng, kéo dài nhiều năm nay.
Cùng với nâng chất “Cà-phê doanh nghiệp”, UBND tỉnh An Giang còn tập trung tháo gỡ nút thắt giao thông, kết nối các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) lớn đến hợp tác kinh doanh với DN An Giang. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh hoạt động, xây dựng “mái nhà chung” nhằm hỗ trợ cộng đồng DN thiết thực và hiệu quả.
Sáng 5/5, Ban Pháp chế HĐND tỉnh An Giang giám sát tại huyện Châu Phú về kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 8 (kỳ họp giữa năm 2022) và kỳ họp thứ 11 (cuối năm 2022) của HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.
Sáng 5/5, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã đến dự buổi “Cà phê doanh nghiệp”, do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh An Giang tổ chức tại Nhà hàng Thắng Lợi 1 (đường Lê Hồng Phong, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên). Đây là hoạt động được nâng cấp, đổi mới từ mô hình “Cà phê doanh nhân” trước đây, vốn bị gián đoạn tổ chức thời gian dài do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, UBMTTQVN huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã phát huy vai trò tập hợp các tầng lớp nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần chăm lo an sinh xã hội, phát triển kinh tế địa phương.
Theo Tổng cục Du lịch, kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5 (từ 29/4/2023 đến 3/5/2023), cả nước ước tính đã đón được hơn 300.000 khách quốc tế, phục vụ khoảng 7 triệu lượt khách nội địa (tăng 40% so với cùng kỳ năm 2022). Trong đó, 3,2 triệu lượt khách có lưu trú.
Giai đoạn đầu tư công trung hạn 2021 - 2025, An Giang đã lựa chọn 58 công trình giao thông trọng điểm liên tỉnh, liên vùng và nội tỉnh để tập trung nguồn lực đầu tư, tổng vốn đầu tư công bố trí cho giai đoạn này là 3.694,7 tỷ đồng. “Đầu tư hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông phục vụ phát triển công nghiệp và du lịch” là một trong 3 khâu đột phá chiến lược thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025).
Thực hiện Đề án đổi mới toàn diện nội dung, hình thức và phương pháp tuyên truyền BHXH theo Quyết định số 1676/QĐ-TTg, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam chọn tháng 5 hằng năm là Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân.
Đó là chiều kiến nghị từ cơ sở đến Trung ương, và ngược lại. Trong đó, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh cùng các vị ĐBQH là cầu nối hữu hiệu, hỗ trợ rất nhiều cho địa phương.
An Giang giáp Vương quốc Campuchia, là tỉnh có địa chính trị, địa kinh tế, văn hóa - xã hội và quốc phòng - an ninh quan trọng. Với bề dày lịch sử, văn hóa đặc sắc, giàu truyền thống yêu nước, các thế hệ lãnh đạo và nhân dân luôn phát huy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng vươn lên, xây dựng tỉnh biên giới Tây Nam Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Đường sá nhỏ hẹp, vướng sông cách phà là câu chuyện “đi trước về sau” của tỉnh An Giang, là nỗi muộn phiền thường trực của lãnh đạo, cử tri và nhân dân địa phương. Xứ miền Tây sông nước, kênh rạch chằng chịt đặc trưng thuở nào, giờ không còn đáp ứng nhu cầu phát triển hiện đại.