Kết quả tìm kiếm cho "tuyệt tác thiên nhiên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1496

  • Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    23-09-2024 08:09:14

    Để chủ động tiếp tục ứng phó với hoàn lưu bão số 4 và mưa lũ, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đề nghị các tỉnh, thành phố Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ triển khai phương án ứng phó với mưa lớn, nhất là các tỉnh từ Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh ứng phó với lũ trên các sông.

  • Núi Cấm “ngày mây”

    Núi Cấm “ngày mây”

    21-09-2024 10:19:38

    Sau những cơn mưa, núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên) như chìm vào hư ảo, mông lung với làn mây là đà, phủ khắp nơi nơi. Đến đây vào những “ngày mây”, bạn sẽ có được trải nghiệm đầy đủ với những yếu tố đặc trưng của một “Đà Lạt 2”, khi dạo quanh bờ hồ Thủy Liêm thơ mộng và cảm nhận cái lạnh sắt se.

  • Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    19-09-2024 10:29:17

    Xu hướng nội thất văn phòng đang có có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Các yếu tố như không gian xanh và trải nghiệm sáng tạo được chú trọng, nhằm mang đến sự đột phá cho không gian. Để hiểu hơn về những thay đổi này, hãy cùng Timi Office khám phá rõ hơn về những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nổi bật hiện nay!

  • Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    19-09-2024 07:52:33

    Sử dụng thực phẩm chức năng để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh đang trở thành xu hướng khá phổ biến. Mặc dù vậy, không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ bản chất, phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng, cũng như tìm mua thực phẩm chức năng ở những nơi uy tín, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng để tránh những rủi ro đáng tiếc.

  • Tăng cường đảm bảo an toàn thực phẩm

    Tăng cường đảm bảo an toàn thực phẩm

    17-09-2024 03:16:34

    Vấn đề đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) rất quan trọng, không chỉ ảnh hưởng trực tiếpđến sức khỏe của người dân, còn ảnh hưởng đến an ninh trật tự, kinh tế - xã hội. Thời gian qua, tỉnh liên tiếp có nhiều chỉ đạo về an toàn vệ sinh thực phẩm; các sở, ban ngành và chính quyền địa phương đã vào cuộc, bước đầu đạt kết quả trong công tác đảm bảo an toàn và phòng, chống ngộ độc thực phẩm.

  • Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

    Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

    16-09-2024 20:48:00

    Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam: 'TIẾP TỤC ĐỔI MỚI MẠNH MẼ PHƯƠNG THỨC LÃNH ĐẠO, CẦM QUYỀN CỦA ĐẢNG, YÊU CẦU CẤP BÁCH CỦA GIAI ĐOẠN CÁCH MẠNG MỚI'.

  • Rau lang cực tốt cho sức khoẻ nhưng không được ăn vào thời điểm này

    Rau lang cực tốt cho sức khoẻ nhưng không được ăn vào thời điểm này

    14-09-2024 19:43:07

    Rau lang được biết đến là loại rau tốt cho sức khoẻ, được người Nhật gọi là loại rau trường thọ, tuy nhiên có một thời điểm nếu ăn

  • 9 loại trái cây cực kỳ tốt để bổ sung vào bữa sáng của bạn

    9 loại trái cây cực kỳ tốt để bổ sung vào bữa sáng của bạn

    11-09-2024 14:35:58

    Bổ sung trái cây vào bữa sáng không chỉ khiến bạn mở đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng mà còn tăng cường sức khỏe tổng thể, hỗ trợ tiêu hóa, làm đẹp da, giữ cân và giảm nguy cơ mắc bệnh.

  • Doanh nghiệp ngành du lịch hoãn, hủy hoặc đổi hướng tour vì bão số 3

    Doanh nghiệp ngành du lịch hoãn, hủy hoặc đổi hướng tour vì bão số 3

    11-09-2024 14:35:58

    Theo các công ty lữ hành tại TP Hồ Chí Minh, do ảnh hưởng của bão số 3, các tỉnh miền Bắc đang căng mình chống bão, lũ lụt nên nhiều đơn vị đã phải hoãn, hủy hoặc đổi tour đi các tỉnh phía Bắc khởi hành từ ngày 11/9.

  • Tiềm năng phát triển du lịch giữa Việt Nam và thành phố Nghi Xương

    Tiềm năng phát triển du lịch giữa Việt Nam và thành phố Nghi Xương

    08-09-2024 14:49:55

    Nửa đầu năm nay, các đường bay thuê chuyến đặc biệt từ sân bay quốc tế Tam Hiệp Nghi Xương đến Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc đón hơn 50.000 lượt khách, tăng 84,42% so với cùng kỳ năm ngoái.

  • Xưởng điêu khắc đá uy tín - Tượng đá Đức Toàn - Nơi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo

    Xưởng điêu khắc đá uy tín - Tượng đá Đức Toàn - Nơi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo

    07-09-2024 09:03:00

    Cơ sở Điêu khắc đá mỹ nghệ Đức Toàn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành điêu khắc đá trên cả nước. Xưởng điêu khắc đá uy tín - Tượng đá Đức Toàn - Nơi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, để biết thêm chi tiết.

  • Khuyến cáo việc người dân cần làm để tránh siêu bão Yagi

    Khuyến cáo việc người dân cần làm để tránh siêu bão Yagi

    06-09-2024 18:36:56

    Theo ông Mai Văn Khiêm, Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, Tổng cục KTTV, Bộ TN&MT, khi bão chưa vào đất liền, mọi người cần thực hiện nghiêm hướng dẫn của chính quyền địa phương, chằng chống nhà cửa, nhà xưởng, thiết bị, cây xanh, neo đậu tàu thuyền vào nơi an toàn; sơ tán người dân khỏi các nhà canh, nuôi trồng thủy hải sản...