Kết quả tìm kiếm cho "và giao lưu các giọng ca"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1302

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 4: Huyền tích dưới chân núi Kéc

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 4: Huyền tích dưới chân núi Kéc

    08-04-2024 15:46:54

    Núi Kéc (Anh Vũ Sơn, phường Thới Sơn, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) nằm trong dãy Thất Sơn kỳ bí. Thời xa xưa, nơi đây từng ẩn chứa nhiều huyền tích thời “mai danh ẩn sĩ” rất hấp dẫn được lưu truyền trong cộng đồng dân cư cho tới bây giờ.

  • Giỗ Tổ Hùng Vương: Biểu tượng của lòng hiếu nghĩa

    Giỗ Tổ Hùng Vương: Biểu tượng của lòng hiếu nghĩa

    18-04-2024 10:34:04

    'Cây có gốc. Nước có nguồn. Chim tìm tổ. Người tìm tông'. Trải mấy nghìn năm, với bao biến động thăng trầm, trong tâm thức của cả dân tộc, Đền Hùng vẫn là nơi của bốn phương tụ hội, nơi con cháu phụng thờ công đức tổ tiên.

  • Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu phát triển toàn diện

    Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu phát triển toàn diện

    18-04-2024 06:11:10

    Cùng với khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế địa phương, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tiếp tục huy động mọi nguồn lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) theo hướng toàn diện, bền vững.

  • 2 nghệ sĩ được quốc tế vinh danh sẽ hát trong Lễ giỗ Tổ Hùng Vương

    2 nghệ sĩ được quốc tế vinh danh sẽ hát trong Lễ giỗ Tổ Hùng Vương

    15-04-2024 19:28:02

    2 ca sĩ trẻ xứ Nghệ - Thanh Phong và Minh Ngọc hồi hộp khi được hát trên quê hương dịp Lễ giỗ Tổ Hùng Vương.

  • VPS GPU là gì? Loại GPU được sử dụng trong VPS Windows?

    VPS GPU là gì? Loại GPU được sử dụng trong VPS Windows?

    15-04-2024 15:06:16

    Với sức mạnh của GPU, các dịch vụ VPS GPU không chỉ là nơi lưu trữ dữ liệu, mà còn là nền tảng mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ đồ họa và tính toán phức tạp. Hãy cùng VPS Chính Hãng khám phá sâu hơn về VPS GPU, công nghệ đang làm thay đổi cách chúng ta tiếp cận và tận dụng sức mạnh của GPU để đáp ứng yêu cầu về xử lý đồ họa và tính toán phức tạp một cách hiệu quả hơn, giảm thời gian và tăng hiệu suất làm việc.

  • Di sản, danh thắng của 21 địa phương hội tụ trong triển lãm tại Điện Biên

    Di sản, danh thắng của 21 địa phương hội tụ trong triển lãm tại Điện Biên

    13-04-2024 16:22:39

    Triển lãm đưa khách tham quan đến với các di sản được UNESCO vinh danh, di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại 21 địa phương trên cả nước.

  • An Giang phát triển du lịch thông minh, hiện đại

    An Giang phát triển du lịch thông minh, hiện đại

    11-04-2024 06:19:04

    UBND tỉnh vừa khai trương cổng thông tin du lịch (DL) thông minh có địa chỉ http://checkinangiang.vn và ứng dụng DL thông minh “Check in An Giang” trên thiết bị di động. Việc ra đời cổng thông tin và ứng dụng DL thông minh đánh dấu bước phát triển từ DL truyền thống sang ứng dụng công nghệ để phục vụ hiệu quả cho du khách, người dân và doanh nghiệp (DN).

  • Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    10-04-2024 02:33:32

    Trong nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo của cả nước, các cấp, ngành huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tăng cường trách nhiệm hoàn thành các đầu công việc được giao. Những tháng đầu năm 2024, các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch của Tri Tôn phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; đời sống người dân được chăm lo chu đáo, các hoạt động sinh hoạt văn hóa, thể dục - thể thao đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân.

  • Về Lai Châu ngắm lan rừng khoe sắc

    Về Lai Châu ngắm lan rừng khoe sắc

    07-04-2024 19:12:17

    Ngày 7/4, đông đảo người dân và du khách đã được thưởng lãm nhiều loại hoa lan khoe sắc tại triển lãm, thi hoa lan "Hương sắc Lai Châu" lần thứ 7. Sự kiện thu hút hơn 50 câu lạc bộ hoa lan, người chơi lan đến từ 26 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia với 600 tác phẩm.

  • Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    07-04-2024 14:50:03

    Cùng với việc cảnh báo chiến dịch lừa đảo đánh cắp thông tin doanh nghiệp qua email đính kèm mã độc nhắm đến các nước ASEAN, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng khuyến nghị người dân cảnh giác với 6 hình thức lừa đảo trực tuyến.

  • Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    Bảo vệ thông tin cá nhân trên môi trường mạng

    08-04-2024 06:12:20

    Việc làm lộ, lọt thông tin cá nhân trên mạng xã hội (MXH) rất nguy hiểm, kẻ gian có thể lợi dụng thông tin này để thực hiện hành vi lừa đảo hoặc chiếm đoạt tài sản. Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, mọi người cần thật sự cảnh giác, tỉnh táo trước những thủ đoạn, chiêu trò lừa đảo để bảo vệ bản thân, gia đình.

  • Gìn giữ những làn điệu chèo của quê hương

    Gìn giữ những làn điệu chèo của quê hương

    04-04-2024 09:05:58

    Nam Định là nơi có nhiều gánh chèo, làng chèo nổi tiếng. Trải qua thăng trầm lịch sử, ngày nay, các làn điệu chèo vẫn được nhân dân duy trì và gìn giữ, khẳng định sức sống của môn nghệ thuật này cũng như ý thức gìn giữ văn hóa truyền thống của người dân địa phương.