Kết quả tìm kiếm cho "và khả năng ngừa ung thư"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 2104

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    11-04-2024 19:18:11

    Ngày 11/4, sau hơn một tháng xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiến hành tuyên án. Bị cáo Trương Mỹ Lan (cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) nhận mức án tử hình.

  • TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    11-04-2024 06:52:51

    Vụ hè thu 2024 diễn ra trong bối cảnh thời tiết biến đổi thất thường dự báo sẽ ảnh hưởng lớn đến sản xuất của nông dân, trong đó có nông dân TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang). Do đó, ngành chức năng địa phương triển khai những giải pháp hỗ trợ việc sản xuất của nông dân. Cùng với việc chăm sóc trà lúa, rau màu và cây ăn trái, nông dân cũng đang tăng cường kiểm tra đồng ruộng, kịp thời phát hiện sâu bệnh để có biện pháp phòng trừ hiệu quả.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Một tuần nên ăn bao nhiêu khoai lang?

    Một tuần nên ăn bao nhiêu khoai lang?

    09-04-2024 08:59:21

    Khoai lang ít chất béo lại chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng với sức khỏe thì một tuần nên ăn bao nhiêu khoai lang là đủ.

  • Phó trưởng ấp giữ gìn an ninh trật tự

    Phó trưởng ấp giữ gìn an ninh trật tự

    08-04-2024 06:49:00

    Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) ở địa bàn, trước nhất phải làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân đoàn kết, phát huy phong trào phòng ngừa đấu tranh, tố giác tội phạm. Kinh nghiệm này được anh Lê Văn Minh, Phó Trưởng ban Nhân dân ấp Hiệp Trung (xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân) đúc kết trong quá trình tham gia phong trào giữ gìn ANTT, trở thành gương sáng điển hình vừa được biểu dương.

  • Loại cây Việt Nam dành cho gia súc nhưng lại là rau quý ở nước ngoài

    Loại cây Việt Nam dành cho gia súc nhưng lại là rau quý ở nước ngoài

    07-04-2024 14:50:06

    Bèo tây mọc dại nhưng có nhiều tác dụng cho sức khỏe. Nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho thấy chiết xuất thô của loại cây này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    05-04-2024 19:43:04

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng khá mới, thường giả danh cán bộ, nhân viên các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy. Để tạo lòng tin, một số đối tượng còn quảng cáo khóa tu mùa hè, mua vật phẩm phong thủy may mắn và đã có người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng.

  • Nắng nóng gay gắt, chủ động các phương án phòng cháy, chữa cháy rừng

    Nắng nóng gay gắt, chủ động các phương án phòng cháy, chữa cháy rừng

    05-04-2024 14:18:30

    Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia nhận định, vào tháng 4-6/2024, nắng nóng sẽ xuất hiện ở khu vực phía Tây Bắc Bộ, vùng núi phía Tây thuộc Bắc Trung Bộ, sau đó mở rộng dần sang các nơi khác của khu vực Bắc Bộ, khu vực Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ.

  • Điều gì xảy ra khi người bệnh ung thư ăn bưởi?

    Điều gì xảy ra khi người bệnh ung thư ăn bưởi?

    04-04-2024 09:05:37

    Bưởi là thực phẩm giàu vitamin C và có nhiều chất dinh dưỡng khác, giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường, Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn liệu bệnh nhân ung thư có nên ăn bưởi.

  • Nên ăn thực phẩm gì để cơ thể có mùi thơm tự nhiên và dễ chịu?

    Nên ăn thực phẩm gì để cơ thể có mùi thơm tự nhiên và dễ chịu?

    30-03-2024 14:20:22

    Để ghi điểm trong mắt của những người xung quanh, bạn có thể lựa chọn cho mình những loại thực phẩm cải thiện mùi hương của cơ thể trong chế độ ăn uống hằng ngày.

  • Những người tối kỵ ăn tỏi

    Những người tối kỵ ăn tỏi

    29-03-2024 08:52:17

    Ăn tỏi đem lại nhiều tác dụng cho sức khỏe của bạn nhưng người mắc lupus cần tuyệt đối tránh.

  • Khai mạc Hội nghị quốc tế về phòng, chống ma túy khu vực châu Á-Thái Bình Dương

    Khai mạc Hội nghị quốc tế về phòng, chống ma túy khu vực châu Á-Thái Bình Dương

    26-03-2024 14:36:58

    Hội nghị quốc tế về phòng, chống ma túy khu vực châu Á-Thái Bình Dương (Mini-IDEC) chính thức khai mạc sáng 26/3, tại thành phố Đà Nẵng. Đây là diễn đàn hợp tác đa phương với sự tham gia của hơn 100 đại biểu đến từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ và 2 tổ chức quốc tế là Cơ quan phòng, chống ma túy và tội phạm Liên hợp quốc (UNODC), Ủy ban kiểm soát ma túy quốc tế (INCB).