Kết quả tìm kiếm cho "vào cảng lấy xăng"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 165

  • Đồng chí Đỗ Mười - nhà lãnh đạo mẫu mực, hết lòng vì sự nghiệp quốc phòng và xây dựng Quân đội nhân dân

    Đồng chí Đỗ Mười - nhà lãnh đạo mẫu mực, hết lòng vì sự nghiệp quốc phòng và xây dựng Quân đội nhân dân

    06-10-2018 08:41:54

    Đồng chí Đỗ Mười, nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyên Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (nay là Thủ tướng Chính phủ), nguyên Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã vĩnh biệt chúng ta, để lại niềm tiếc thương sâu sắc cho toàn Đảng, toàn dân và toàn quân.

  • Điểm dừng chân thân thiện

    Điểm dừng chân thân thiện

    27-09-2018 08:07:22

    Mỗi phần ăn đồng giá 10.000 đồng, cơm thêm không tính tiền, nhà vệ sinh sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhã nhặn, thân thiện... là nét hấp dẫn của quán ăn chay Thuận Bình Yên, nơi được xem là điểm dừng chân yêu thích của du khách khi đến An Giang (đoạn xã Bình Hòa, Châu Thành).

  • Bảo vệ sản xuất trong lũ

    Bảo vệ sản xuất trong lũ

    10-09-2018 02:42:42

    Lũ lên nhanh và sớm khiến những hộ sản xuất (SX) tự phát ngoài đê bao bị bất ngờ, cả ngàn ha đã bị thiệt hại vì không bảo vệ được. Tuy nhiên, lũ cũng là cơ hội để tổ chức lại SX quy củ hơn, tránh kiểu làm ăn bị động, chủ quan.

  • Phản ánh hợp tác xã bơm thiếu nước, gây thiệt hại vụ mùa

    Phản ánh hợp tác xã bơm thiếu nước, gây thiệt hại vụ mùa

    14-06-2018 06:52:13

    Báo An Giang nhận được khiếu nại của ông Đoàn Văn Lộng, Phan Thanh Sang (cùng ngụ ấp Bình Thuận, xã Bình Long, Châu Phú) phản ánh việc Hợp tác xã (HTX) Long Phú bơm nước không đủ, gây thiệt hại năng suất lúa nếp của người dân.

  • Cần thiết chỉnh trị dòng chảy bờ Vĩnh Trường - Châu Phong

    Cần thiết chỉnh trị dòng chảy bờ Vĩnh Trường - Châu Phong

    25-04-2018 08:43:42

    Phương án nạo vét lòng sông Hậu, đoạn cặp bờ xã Vĩnh Trường (An Phú) và Châu Phong (TX. Tân Châu) được xem là giải pháp tối ưu giảm sạt lở (SL) bờ Châu Phong, cải thiện tuyến giao thông thủy quan trọng và tận thu cát phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Cơ quan chuyên môn đã khảo sát, đánh giá, tính toán phương án nạo vét đảm bảo an toàn cho bờ xã Vĩnh Trường.

  • Người dân nên đồng thuận việc nạo vét chỉnh trị dòng chảy

    Người dân nên đồng thuận việc nạo vét chỉnh trị dòng chảy

    23-04-2018 09:51:03

    Những ngày qua, một số người dân sinh sống ở khu vực ấp Vĩnh Nghĩa (xã Vĩnh Trường, An Phú) phản ứng gay gắt việc nạo vét thông luồng sông Hậu. Mặc dù được các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh khẳng định đây là dự án nạo vét chỉnh trị dòng chảy nhằm hạn chế sạt lở (SL) bờ sông Hậu phía xã Châu Phong (TX. Tân Châu), nhưng một số người dân vẫn không đồng thuận cho triển khai nạo vét, do lo sợ SL phần đất của mình.

  • Tàu hàng bốc cháy dữ dội khi vào cảng lấy xăng

    Tàu hàng bốc cháy dữ dội khi vào cảng lấy xăng

    10-03-2018 19:40:17

    Một tàu hàng tại cảng của Công ty xăng dầu quân đội khu vực 1 (khu Hạ Đoạn 2, phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng) đã phát nổ và bốc cháy dữ dội.

  • Thêm nhiều cơ hội làm ăn mới

    Thêm nhiều cơ hội làm ăn mới

    05-03-2018 01:26:00

    Nước ta ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, là điều kiện để các doanh nghiệp (DN) tiếp cận những thành tựu khoa học và hợp tác sản xuất - kinh doanh (SXKD), mở rộng thị trường xuất khẩu hàng hóa… Đây là cơ hội làm ăn mới cho các DN.

  • Chỉnh trị dòng chảy để hạn chế sạt lở bờ Châu Phong

    Chỉnh trị dòng chảy để hạn chế sạt lở bờ Châu Phong

    19-01-2018 06:46:42

    Đoạn sạt lở (SL) bờ sông Hậu kéo dài từ kênh xáng Tân An đến ngã ba sông Châu Đốc (phà Châu Giang) thuộc xã Châu Phong (TX. Tân Châu) khoảng 7.000m diễn ra ngày càng nghiêm trọng.