Kết quả tìm kiếm cho "vì giá phân bón"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6092

  • Về Búng Bình Thiên, nhớ Liên hoan Văn hóa mùa nước nổi

    Về Búng Bình Thiên, nhớ Liên hoan Văn hóa mùa nước nổi

    27-09-2024 07:40:01

    Búng Bình Thiên còn gọi là “hồ nước trời” ở miền Tây, được thiên nhiên ưu đãi có nhiều loài thủy sản nước ngọt phong phú. Nơi đây còn gắn liền với sự kiện “độc nhất, vô nhị” - Liên hoan Văn hóa mùa nước nổi Búng bình Thiên. Mùa nước lũ tràn đồng, bất chợt nhớ những ngày Liên hoan Văn hóa mùa nước nổi Búng bình Thiên.

  • Nông dân Châu Phú tham gia sản xuất lúa chất lượng cao

    Nông dân Châu Phú tham gia sản xuất lúa chất lượng cao

    27-09-2024 07:20:01

    Hiện nay, ngành nông nghiệp huyện Châu Phú đang tích cực hỗ trợ nông dân tham gia Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta lúa chuyên canh chất lượng cao, phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030” (Đề án 1 triệu héc-ta lúa chất lượng cao). Sau thời gian triển khai, đề án đang được nông dân hưởng ứng với kết quả tích cực ban đầu.

  • Các bài thuốc chữa bệnh từ quả sung

    Các bài thuốc chữa bệnh từ quả sung

    26-09-2024 08:48:45

    Là loại quả mọc ở ven bờ ao, rẻ tiền nhưng sung rất tốt cho sức khoẻ và là vị thuốc quen thuộc trong y học cổ truyền.

  • Giảm rác thải nhựa trong học đường

    Giảm rác thải nhựa trong học đường

    26-09-2024 07:37:45

    Nhận thức về tác hại và hành động để hạn chế chất thải nhựa, thời gian qua, nhiều trường học đã có những mô hình, sáng kiến hay trong giảm rác thải nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.

  • Nhật Bản chuẩn bị bầu Thủ tướng mới: Bước chuyển tiếp quan trọng

    Nhật Bản chuẩn bị bầu Thủ tướng mới: Bước chuyển tiếp quan trọng

    25-09-2024 07:42:19

    Chính trường Nhật Bản đang nóng lên khi thời điểm bầu người kế nhiệm Thủ tướng Kishida Fumio ngày càng đến gần. Trong bối cảnh Xứ sở Hoa anh đào đối mặt bộn bề thách thức, việc lựa chọn thủ tướng mới là bước chuyển tiếp quan trọng, góp phần định hình sự phát triển của Nhật Bản trong những năm tới.

  • Mười Long làm giàu trên vùng đất khó

    Mười Long làm giàu trên vùng đất khó

    25-09-2024 06:17:32

    Về xã Tân Lợi (TX. Tịnh Biên) hỏi thăm ông Lê Thanh Long hầu như ai cũng biết. Với người dân Tân Lợi, ông Long là điển hình cho ý chí vươn lên làm giàu từ vùng đất khó, tích cực khi tham gia hoạt động xã hội - từ thiện tại địa phương.

  • Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    25-09-2024 06:17:32

    Thời gian qua, sản xuất nông nghiệp ở huyện Chợ Mới tiếp tục phát triển, tình hình tiêu thụ nông sản thuận lợi, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Diện tích xuống giống lúa giảm nhẹ so cùng kỳ do chuyển dịch; thực hiện nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả, phù hợp nhu cầu thực tế của thị trường. Địa phương đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc, ứng dụng khoa học - kỹ thuật, công nghệ thông tin, giúp nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh thị trường.

  • Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    Đà Lạt: Thành phố ngàn hoa với khí hậu mát lành và cảnh đẹp thơ mộng

    24-09-2024 14:14:01

    Đà Lạt, được gọi là "thành phố ngàn hoa", nổi bật với khí hậu mát mẻ quanh năm, mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu và thư giãn. Không chỉ nổi bật bởi vẻ đẹp thiên nhiên với những cánh đồng hoa rực rỡ, nơi đây còn cuốn hút bởi không khí trong lành, lý tưởng cho các hoạt động tham quan và nghỉ dưỡng.

  • Đóng góp ý kiến 2 dự thảo luật

    Đóng góp ý kiến 2 dự thảo luật

    24-09-2024 13:57:24

    Sáng 24/9, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tổ chức lấy ý kiến đóng góp đối với Luật Thuế giá trị gia tăng (GTGT) (sửa đổi).

  • Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    24-09-2024 08:10:37

    Thời gian qua, các lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã triệt phá nhiều đường dây mua bán người xuyên biên giới, từ đó nhiều nạn nhân được giải cứu kịp thời, không rơi vào "vòng xoáy" của các đối tượng mua bán người ở bên kia biên giới.

  • Dinh dưỡng cho người bị đột quỵ

    Dinh dưỡng cho người bị đột quỵ

    24-09-2024 06:46:28

    Đột quỵ hay tai biến mạch máu não là bệnh để lại di chứng tàn phế hàng đầu hiện nay. Người bị đột quỵ sau khi trải qua giai đoạn nguy kịch, đa số phải chăm sóc kéo dài để cải thiện chất lượng cuộc sống. Trong đó, nuôi ăn đúng là việc không thể thiếu trong chăm sóc người bệnh, đặc biệt ở người bệnh không tự ăn được mà phải nuôi ăn qua ống thông dạ dày.

  • “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    “Ngày Nam Bộ kháng chiến”- trang sử hào hùng của dân tộc

    24-09-2024 06:46:28

    79 năm đã trôi qua, nhưng khi nghe giai điệu bài hát Nam Bộ kháng chiến của nhạc sĩ Tạ Thanh Sơn vang lên, không khí của những ngày Nam Bộ kháng chiến hào hùng vẫn còn vang vọng mãi.