Kết quả tìm kiếm cho "vì lợi ích nhân dân 2 nước"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 4147

  • Những điểm nhấn của đợt 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    Những điểm nhấn của đợt 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    12-06-2024 19:12:25

    Sau 18 ngày họp với nhiều nội dung được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, đợt 1 Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV khép lại với nhiều kết quả nổi bật.

  • Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện An Phú làm việc với 2 xã Khánh An, Khánh Bình và thị trấn Long Bình về phát triển kinh tế - xã hội

    Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện An Phú làm việc với 2 xã Khánh An, Khánh Bình và thị trấn Long Bình về phát triển kinh tế - xã hội

    12-06-2024 16:39:00

    Chiều 12/6, Bí thư Huyện ủy An Phú Quách Tố Giang và Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện An Phú Trang Công Cường đã làm việc với 2 xã Khánh An, Khánh Bình và thị trấn Long Bình về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

  • Đẩy mạnh hoạt động dạy bơi phòng, chống đuối nước

    Đẩy mạnh hoạt động dạy bơi phòng, chống đuối nước

    13-06-2024 07:30:20

    Tai nạn đuối nước đối với học sinh là nỗi bất an cho nhiều gia đình, nhất là trong kỳ nghỉ hè. Vì vậy, việc tăng cường tổ chức các lớp dạy bơi cho trẻ em để phòng, chống tai nạn đuối nước là vô cùng cần thiết.

  • Việt Nam được bầu làm Phó Chủ tịch Đại hội đồng Công ước 2003

    Việt Nam được bầu làm Phó Chủ tịch Đại hội đồng Công ước 2003

    12-06-2024 07:53:06

    Chủ tịch Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam Hà Kim Ngọc nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của sự kiện này, một lần nữa cho thấy vị thế và uy tín quốc tế ngày càng cao của Việt Nam.

  • Giải trình, tiếp thu và chỉnh lý 5 nội dung trong dự thảo Luật Thủ đô sửa đổi

    Giải trình, tiếp thu và chỉnh lý 5 nội dung trong dự thảo Luật Thủ đô sửa đổi

    11-06-2024 20:08:59

    Luật Thủ đô sửa đổi đề xuất 7 trường hợp Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các cấp được cắt điện, nước, chủ yếu là các công trình, cơ sở kinh doanh vi phạm về xây dựng, phòng cháy, chữa cháy.

  • Pháp đối mặt nhiều khó khăn và thách thức

    Pháp đối mặt nhiều khó khăn và thách thức

    11-06-2024 19:50:21

    Tối 9/6, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đưa ra quyết định giải tán Quốc hội để bầu lại ngay sau khi biết đảng cựu hữu Tập hợp Quốc gia có số phiếu bầu gần gấp đôi đảng cầm quyền Phục hưng và liên minh trong cuộc bầu cử Nghị viện châu Âu. Đây là một bước đi mạo hiểm vì diễn biến trong những ngày tới rất khó lường, có thể giành lại quyền kiểm soát tình hình hoặc phải chia sẻ quyền lực với đảng RN.

  • MTTQVN huyện Tri Tôn - Dấu ấn một nhiệm kỳ

    MTTQVN huyện Tri Tôn - Dấu ấn một nhiệm kỳ

    11-06-2024 06:32:40

    Là cầu nối, nơi trực tiếp tập hợp, đoàn kết, vận động người dân; chăm lo và bảo vệ lợi ích của người dân, UBMTTQVN huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có nhiều đóng góp tích cực trong vận động mọi tầng lớp Nhân dân thi đua lao động sản xuất, đoàn kết cùng nhau thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương, mang lại lợi ích thiết thực và góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn của huyện.

  • Hiệu quả sắp xếp tổ chức Đảng theo kinh tế ngành dọc tại An Giang

    Hiệu quả sắp xếp tổ chức Đảng theo kinh tế ngành dọc tại An Giang

    11-06-2024 06:34:14

    Thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư về xây dựng tổ chức Đảng, phối hợp công tác giữa đảng ủy tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thương mại Nhà nước với cấp ủy Đảng địa phương, An Giang đã chủ động phối hợp sắp xếp cơ cấu, tổ chức Đảng của các đơn vị kinh tế ngành dọc trên địa bàn, phát huy được hiệu quả cao. Trong đó, công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng; phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD); phối hợp triển khai chương trình an sinh xã hội được thực hiện nhịp nhàng, đồng bộ.

  • Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    08-06-2024 14:52:21

    Theo đại biểu Quốc hội, thực tế hiện nay cho thấy vẫn còn nhiều khoảng trống nhất định trong việc bảo đảm quyền tiếp cận dịch vụ hỗ trợ nạn nhân bị mua người. Do đó, rất cần có quy định cụ thể để hỗ trợ nạn nhân mua bán người trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giới, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nạn nhân.

  • Bắt ông Trương Huy San và luật sư Trần Đình Triển

    Bắt ông Trương Huy San và luật sư Trần Đình Triển

    08-06-2024 09:11:42

    Cơ quan An ninh điều tra vừa đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với ông Trương Huy San và luật sư Trần Đình Triển, Trưởng Văn phòng Luật sư Vì dân.

  • Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Bí thư Đảng ủy xã về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn

    Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Bí thư Đảng ủy xã về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn

    07-06-2024 20:33:00

    Ngày 7/6, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Phòng Cảnh sát kinh tế, tham nhũng, buôn lậu và môi trường Công an tỉnh đã thi hành quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Trịnh Ngọc Gấm, sinh năm 1960, nguyên Bí thư, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc về tội 'Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ'.

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…