Đằng sau dịch vụ đo mắt miễn phí gây sốc của cửa hàng kính

09/07/2024 - 15:31

Độc lạ cửa hàng đo mắt miễn phí, với quy trình 12 bước và có cả ghế massage cao cấp cho khách hàng ngồi chờ khi cắt kính.

Đo mắt miễn phí ở TP. HCM ngày càng nóng, bởi sự gia nhập của hơn 90% cửa hàng mắt kính trên thị trường. Vậy làm gì để khác biệt trong lĩnh vực này? Chính là đặt quyền lợi và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. Và một trong những cửa hàng đã thực hiện được điều trên chính là Kính Hải Triều.

Choáng ngợp trước không gian cửa hàng kính

Tại sao nói dịch vụ đo mắt miễn phí của Kính Hải Triều lại ấn tượng? Bởi ngay từ bước chân đầu tiên vào phòng đo mắt, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với số lượng máy đo, cắt kính tại đây.

Theo chia sẻ của CEO Đặng Thanh Hải, hệ thống máy tại đây đa phần nhập khẩu từ Nhật và Pháp, là các dòng máy mới nhất với khả năng tự điều chỉnh và đo lường. Điều này cho phép loại bỏ nhanh chóng các hạn chế về tay nghề và sai số trong quá trình thực hiện.

Dàn máy móc được nhập khẩu có giá trị lên đến 1 tỷ đồng

Quy trình đo mắt miễn phí chuyên sâu, bài bản

Là cửa hàng được nhắc nhiều trên các diễn đàn và trang báo hàng đầu, bởi quy trình đo mắt 12 bước chuẩn quốc tế. Đến đây, khách hàng sẽ được đo mắt trực tiếp cùng chuyên gia và thời gian đo lên đến 30 phút cho một lượt, gồm những bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra bệnh sử.

Bước 2: Kiểm tra thông tin kính cũ (nếu có).

Bước 3: Đo khúc xạ chủ quan bằng mấy đo thị lực tự động.

Bước 4: Kiểm tra thị lực không kính hoặc kính cũ (nếu có).

Bước 5: Đo khoảng cách hai đồng tử.

Bước 6: Đo độ cầu tối ưu trước khi tinh chỉnh loạn thị.

Bước 7: Tinh chỉnh độ loạn thị.

Bước 8: Đo độ cầu tối ưu sau khi tinh chỉnh loạn thị.

Bước 9: Cân bằng thị lực hai mắt.

Bước 10: Soi bóng đồng tử.

Bước 11: Kiểm tra thực tế nhìn xa.

Bước 12: Đo độ nhìn gần cộng thêm (dành cho người lớn tuổi).

Các bước đo mắt chuyên sâu giúp kỹ thuật viên phát hiện được nhiều vấn đề khác bên cạnh tật cận thị, loạn thị, viễn thị,...

Xem chi tiết: Quy trình 12 bước đo mắt chuẩn quốc tế tại Kính Hải Triều

12 bước đo mắt chuẩn quốc tế tại Kính Hải Triều

Chính sách bảo hành vượt thị trường

Tại sao đo mắt miễn phí lại có chính sách bảo hành? Thật khó tin khi Kính Hải Triều vừa đầu tư dàn thiết bị hàng tỷ đồng, chuyên gia khúc xạ chăm sóc suốt quá trình đo, mức giá cho dịch vụ lại miễn phí mà còn kèm theo chính sách bảo hành vượt thị trường như:

Chính sách bảo hành tầm nhìn 6 tháng

Hiểu rõ nỗi lo của khách hàng khi đeo một cặp kính không phù hợp nhưng mới vừa cắt không lâu. Nên Kính Hải Triều đã tiên phong khi cung cấp chính sách bảo hành tầm nhìn 6 tháng. Với hậu mãi này, khách hàng được phép thay đổi tròng kính 1 lần, hoàn toàn miễn phí, kể từ ngày cắt tới 6 tháng sau, nếu mắt có tăng/ giảm độ.

Đối với đa tròng, Hải Triều còn hỗ trợ đổi về đơn tròng cùng hãng, cùng chức năng. Khi người đeo không thể thích nghi với sản phẩm này do có nhiều vùng nhìn, xuất hiện các hiện tượng hai ảnh, hiệu ứng bơi, choáng...

Chính sách bảo hành tầm nhìn 6 tháng giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí

Chính sách tròng kính tạm

Khi đo cắt một sản phẩm không phù hợp, khách hàng phải tự bỏ tiền ra để thay một tròng kính mới. Điều này vừa tốn chi phí, vừa khiến bạn mất đi niềm tin vào các cửa hàng mắt kính.

Vì vậy, Kính Hải Triều đã chi mạnh tay khi cung cấp cho khách hàng chính sách tròng kính đeo thử từ 2-7 ngày để xem chúng có thật sự phù hợp hay không.

Chị Linh, vị khách quen thuộc tại đây chia sẻ câu chuyện của mình về quyền lợi này: “Đây là lần thứ hai chị quay lại để đo mắt. Trong quá trình sử dụng tròng thử, mắt chị có chút không quen nên chị quay lại để điều chỉnh độ kính mới. May mà có chính sách tròng tạm của Hải Triều, nên chị có thể thay lại kính. Nếu như trước đây, chị phải tốn thêm tiền cắt lại một chiếc kính khác rồi đó em!”

Ngoài ra, trường hợp khách hàng chọn tròng kính đặt đánh tại lab nước ngoài, thời gian gửi hàng về sẽ rơi vào 9 - 14 ngày. Trong giai đoạn này, Kính Hải Triều sẽ cung cấp cho bạn tròng kính đeo tạm có cùng độ khúc xạ và tình trạng của mắt. Đặc biệt sản phẩm này cũng là miễn phí.

Xem thêm: Đo mắt miễn phí ở TP.HCM: Nên đến đâu để có kết quả chính xác?

Ghế massage nghỉ ngơi chờ lấy kính

Lần đầu có tại một cửa hàng mắt kính, ghế massage thư giãn, cho quý khách ngồi chờ trong thời gian cắt kính. Dịch vụ tăng thêm khá đặc biệt mà rất hiếm nơi nào cung cấp cho khách hàng. Hỏi mới biết, vì hiểu nỗi lo ngồi chờ khi cắt kính khá lâu, Kính Hải Triều thay “cảm giác chờ đợi” thành “trải nghiệm thoải mái đến tận cùng” cho khách hàng.

Ghế massage cao cấp có trong dịch vụ đo mắt cận miễn phí của Kính Hải Triều

Quá nhiều sự mới lạ trong quy trình đo mắt miễn phí, với nhiều quyền lợi và chính sách đi kèm, có thể thấy Kính Hải Triều là cửa hàng đo kính đáng để bạn lưu tâm. Đặt lịch hẹn nhanh chóng, để không phải chờ đợi tại website chính thức của Kính Hải Triều: https://kinhhaitrieu.com hoặc Hotline 1900 6777

Cửa hàng đo mắt miễn phí 1: 156A Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM

Cửa hàng đo mắt miễn phí 2: 15 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Bài, ảnh: PV