Kết quả tìm kiếm cho "vùng rừng U Minh"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 286

  • Rộn ràng cùng “đại tiệc Buffet” Trà Sư mừng Xuân Quý Mão 2023

    Rộn ràng cùng “đại tiệc Buffet” Trà Sư mừng Xuân Quý Mão 2023 

    19-01-2023 09:10:02

    Hàng năm, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, Khu Du lịch sinh thái Trà Sư lại rộn ràng bởi “đại tiệc Buffet miễn phí”. Người dân địa phương và cả du khách gần xa đều háo hức chờ đón chương trình đặc biệt này. “ Đại tiệc Buffet” như 1 nét văn hóa đón Xuân thường niên của “Rừng tràm đẹp nhất Việt Nam” thay lời cầu chúc du khách một năm mới tràn đầy sức khỏe, ấm no, sung túc, và tài lộc.

  • Xây dựng hệ sinh thái bền vững cho vùng ĐBSCL

    Xây dựng hệ sinh thái bền vững cho vùng ĐBSCL

    11-01-2023 05:38:12

    Nông nghiệp và du lịch vẫn được xác định là 2 mũi nhọn kinh tế của ĐBSCL. Trong đó, định hướng phát triển du lịch xanh theo 3 tiểu vùng sinh thái, phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường đất, nước, không khí, xây dựng hệ sinh thái bền vững nhằm đưa ĐBSCL thành “nơi thật sự đáng sống” là tầm nhìn chiến lược đối với sự phát triển của vùng.

  • Lên đại ngàn Tây Nguyên, thưởng thức hương nồng rượu cần men lá

    Lên đại ngàn Tây Nguyên, thưởng thức hương nồng rượu cần men lá

    05-01-2023 14:12:32

    Rượu cần nồng nhưng ngọt, hòa quyện rất nhiều hương vị cây trái của núi rừng Tây Nguyên, cho người uống cảm giác lâng lâng, chuếnh choáng say đắm tình người.

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Để động vật hoang dã được bình yên

    Để động vật hoang dã được bình yên

    14-12-2022 06:51:58

    Theo xu hướng của cuộc sống, càng hiện đại thì người ta càng yêu thích tìm về sử dụng, tiêu dùng những thứ liên quan đến thiên nhiên hoang dã, đặc biệt là động vật. Một thời gian dài như thế, động vật hoang dã đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng, hệ sinh thái bị phá vỡ thế cân bằng vốn có. Nhưng, thực tại đó chưa đủ sức làm thay đổi tư duy cố hữu của một bộ phận con người…

  • Cắt giảm phát thải, phát triển kinh tế xanh hướng tới sự bền vững

    Cắt giảm phát thải, phát triển kinh tế xanh hướng tới sự bền vững

    28-11-2022 19:43:08

    Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng tác động đến nền kinh tế toàn cầu, việc cắt giảm phát thải, thúc đẩy phát triển kinh tế xanh để hướng tới sự bền vững không chỉ cần quyết tâm, hợp tác từ các Chính phủ mà còn có sự đóng góp của khối tư nhân, cộng đồng doanh nghiệp.

  • Triệu chứng ung thư bộc lộ qua đôi mắt

    Triệu chứng ung thư bộc lộ qua đôi mắt

    28-11-2022 08:01:42

    Vàng da, vàng mắt là triệu chứng phổ biến nhất của bệnh nhân bị ung thư tuyến tụy.

  • Về U Minh Thượng, thăm động vật hoang dã

    Về U Minh Thượng, thăm động vật hoang dã 

    27-11-2022 10:42:22

    Nếu yêu thích thiên nhiên hoang vắng, muốn rời xa không khí ồn ào, náo nhiệt của đô thị hiện đại, du khách có thể tìm đến vườn quốc gia U Minh Thượng. Nơi đây còn mang đậm dấu ấn một Nam Bộ hoang sơ thuở khai thiên lập địa, với hệ sinh thái đặc biệt ấn tượng.

  • Top 5 đặc sản Cao Bằng ngon 'hết nấc', nên mua làm quà biếu khách

    Top 5 đặc sản Cao Bằng ngon 'hết nấc', nên mua làm quà biếu khách 

    27-11-2022 08:17:24

    Đặc sản Cao Bằng luôn có hương vị đặc trưng rất riêng của vùng đất Đông Bắc. Thưởng thức một lần, du khách sẽ muốn ăn lại lần nữa và mua về làm quà biếu tặng người thân, bạn bè.

  • Chia sẻ thành tựu phát triển của Việt Nam với bạn bè quốc tế

    Chia sẻ thành tựu phát triển của Việt Nam với bạn bè quốc tế

    22-11-2022 14:54:26

    Trong khuôn khổ Đại hội lần thứ 22 Hội đồng Hòa bình thế giới, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam tổ chức sự kiện "Gặp gỡ Việt Nam" nhằm chia sẻ thông tin về Việt Nam với các đại biểu quốc tế dự Đại hội.

  • Láng Linh trong tiến trình lịch sử An Giang

    Láng Linh trong tiến trình lịch sử An Giang

    22-11-2022 06:54:23

    Trong quá trình hình thành và phát triển, tỉnh An Giang đã trải qua không ít thăng trầm, trên từng mảnh đất đều ghi dấu những công lao, sự tự hào mà bao thế hệ người An Giang đã gầy dựng. Trong đó, phải kể đến vùng đất Láng Linh xưa - một trong những dấu ấn của tiến trình lịch sử.

  • Những thách thức đe dọa tương lai nhân loại khi Trái Đất 'gánh' 8 tỷ người

    Những thách thức đe dọa tương lai nhân loại khi Trái Đất 'gánh' 8 tỷ người

    21-11-2022 08:03:51

    Thế giới đã có 8 tỷ người và được dự báo vẫn tiếp tục tăng trong ít nhất nửa thế kỷ tới, dẫn tới những áp lực đối với thiên nhiên và với chính xã hội loài người.