Kết quả tìm kiếm cho "vườn kinh Pháp cú khắc trên đá"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1652
Trong lịch sử phát triển của marketing và quảng cáo, có những câu nói không chỉ đơn thuần là lời giới thiệu sản phẩm mà đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Một câu khẩu hiệu xuất sắc có sức mạnh thay đổi vận mệnh của cả một doanh nghiệp, biến một thương hiệu vô danh trở thành biểu tượng toàn cầu.
Trong khoảng 3 năm trở lại đây, thị trường vật tư điện lạnh Việt Nam chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của một sản phẩm tưởng chừng đơn giản nhưng lại thay đổi hoàn toàn diện mạo các công trình: Hộp che ống đồng (Trunking nhựa).
Mỗi lần đứng trước mặt nước, cảm giác chông chênh và bất an lại dâng lên, chẳng phải vì giới hạn cơ thể, mà bởi nỗi lo lắng âm thầm bủa vây. Tôi luôn nghĩ mình "không thuộc về" môi trường ấy.
Sau nhiều chương trình hành động hiệu quả, toàn diện như “Tháng Ba biên giới”, “Thắp sáng đường biên”..., Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tiếp tục triển khai một giải pháp dài hạn, đồng bộ với sự tham gia của nhiều lực lượng hướng về biên cương Tổ quốc. Đó là Đề án “Tuổi trẻ Việt Nam đồng hành với thanh thiếu nhi vùng biên giới giai đoạn 2025-2030”.
Ít ai biết rằng tại Việt Nam, có một doanh nghiệp chọn đi từ “gốc rễ” bằng việc đầu tư bài bản vào khoa học cơ bản và đổi mới sáng tạo, xây nền tảng để phát triển bền vững nhiều công nghệ lõi mới trong một hệ sinh thái có tính cộng hưởng.
Nhiệm kỳ 2024 - 2029, MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang không ngừng củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, là nhịp cầu vững chắc giữa ý Đảng và lòng dân, góp phần xây dựng quê hương khởi sắc. Trên nền tảng này, Đại hội đại biểu MTTQ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 xác định mục tiêu: “Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; tăng cường thực hiện dân chủ, đồng thuận xã hội; chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương An Giang phát triển nhanh, bền vững; cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới”.
Là vùng đất giàu truyền thống cách mạng, bước ra từ bom đạn, chiến tranh với nhiều đau thương, mất mát, Vĩnh Hòa hôm nay đang hồi sinh mạnh mẽ, trở thành điểm sáng trong phong trào thi đua lao động, sản xuất, đời sống người dân không ngừng được nâng cao.
Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, những màu áo xanh tình nguyện của phường Tô Châu luôn có mặt, tích cực cống hiến sức trẻ trong các hoạt động vì lợi ích cộng đồng, góp sức xây dựng quê hương.
Nằm ở vùng Tây Nam Tổ quốc, An Giang sở hữu một không gian thiên nhiên trù phú hiếm nơi nào có được: Núi non trầm mặc, sông nước hiền hòa và biển cả bao la. Từ mảnh đất vừa quen vừa lạ ấy, bao đời nay đã sinh ra những sản vật đặc trưng, là “kho báu mềm” của người dân khao khát lập thân, lập nghiệp.
Sáng 25/11, Hội thảo “Phát triển kinh tế số trong kỷ nguyên mới” do Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của các nhà hoạch định chính sách, các tổ chức quốc tế cùng cộng đồng doanh nghiệp.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn tái cấu trúc sâu rộng với nhiều động lực mới đến từ chuyển đổi số, thay đổi hành vi tiêu dùng và làn sóng đầu tư mạnh mẽ của cả doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Khi gió bấc đầu mùa se lạnh, mặt trời còn chưa kịp xua tan màn sương sớm, cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã có mặt tại các bến tàu, cảng cá và tàu của ngư dân. Các anh không chỉ tuyên truyền pháp luật, mà còn trở thành người bạn đồng hành cùng ngư dân bảo vệ nguồn lợi thủy sản và chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU).