Kết quả tìm kiếm cho "vườn nho Ninh Thuận"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 501

  • Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    10-11-2023 20:10:15

    Để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, bạn không thể bỏ qua 9 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.

  • Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    08-11-2023 13:53:27

    Để tạo sự đột phá về năng suất, chất lượng sản phẩm, tỉnh Ninh Thuận đang tập trung xây dựng, chuyển giao và nhân rộng nhiều mô hình ứng dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, chế biến và kinh doanh nông sản nhằm tạo ra hàng hóa chất lượng đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu.

  • Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm du lịch ở miền Tây

    Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm du lịch ở miền Tây

    01-11-2023 15:02:36

    Tỉnh Ninh Thuận sẽ giới thiệu nét văn hóa đặc trưng cùng những sản phẩm du lịch đặc thù của địa phương với du khách miền Tây tại TP Cần Thơ.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đổi mới Sáng tạo đang là một xu thế tất yếu

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đổi mới Sáng tạo đang là một xu thế tất yếu

    28-10-2023 14:17:56

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chỉ rõ Đổi mới Sáng tạo đang là một xu thế tất yếu, sự lựa chọn mang tính đột phá chiến lược của đất nước ta, là đòi hỏi khách quan...

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Cơ hội “tỷ đô” cho ngành công nghiệp bán dẫn

    Cơ hội “tỷ đô” cho ngành công nghiệp bán dẫn

    23-10-2023 08:42:22

    Ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam đang trên đà phát triển với nhiều tiềm năng và lợi thế, thu hút ngày càng nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc, Ðài Loan (Trung Quốc), Hoa Kỳ. Tuy nhiên đây là lĩnh vực còn rất mới ở Việt Nam, phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đón nhận cơ hội và phát triển một cách hiệu quả.

  • Nghị quyết 41 - Điểm tựa phát triển doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ mới

    Nghị quyết 41 - Điểm tựa phát triển doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ mới

    13-10-2023 19:53:08

    Ngày 10/10/2023, thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết 41-NQ/TW về xây dựng và phát triển đội ngũ doanh nhân thời kỳ mới. Đây được coi là điểm tựa phát triển doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam thời kỳ mới.

  • Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    15-10-2023 23:20:19

    Với sự nỗ lực, quyết tâm, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã thực hiện đạt nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đưa đời sống người dân ngày càng nâng cao. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người đạt 68,63 triệu đồng. Diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc theo hướng đô thị hóa.

  • Phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân thời kỳ mới

    Phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân thời kỳ mới

    13-10-2023 09:48:14

    Doanh nghiệp, doanh nhân từ lâu được xem là đại diện cho sức mạnh sản xuất mới của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, đóng góp không nhỏ vào những thành tựu phát triển chung của đất nước. Ngày 10/10/2023, thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết số 41-NQ/TW về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới. Ðiều này đã thể hiện quan điểm nhất quán của Ðảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho cộng đồng doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng lớn mạnh, phát triển.

  • Khám phá hang Rái ở Ninh Thuận: Tuyệt tác thiên nhiên kỳ ảo

    Khám phá hang Rái ở Ninh Thuận: Tuyệt tác thiên nhiên kỳ ảo

    07-10-2023 09:34:16

    Nằm ở phía nam Vịnh Vĩnh Hy, dưới chân Vườn Quốc gia Núi Chúa, Hang Rái mê hoặc du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ và địa hình thác nước đổ trên biển độc đáo.

  • Rộn ràng đón Sene Dolta

    Rộn ràng đón Sene Dolta

    05-10-2023 07:50:09

    Nhân lễ Sene Dolta năm 2023 của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, huyện Tri Tôn lần đầu tiên tổ chức đua xe môtô địa hình, đồng thời đăng cai tổ chức Hội đua bò Bảy Núi tỉnh An Giang. Nhiều hoạt động chăm lo đồng bào nghèo, khó khăn cũng được quan tâm, tạo không khí phấn khởi, đầm ấm để bà con Khmer đón lễ hội truyền thống quan trọng nhất trong năm.

  • Lãi suất giảm, tín dụng sẽ tăng nhanh hơn vào cuối năm

    Lãi suất giảm, tín dụng sẽ tăng nhanh hơn vào cuối năm

    02-10-2023 14:47:16

    Thời gian qua, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã triển khai nhiều biện pháp để hạ lãi suất. Ngân hàng đang thực hiện các biện pháp quyết liệt cùng với sự đồng hành của các địa phương, tạo điều kiện để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp (DN) vươn lên trong bối cảnh kinh tế khó khăn.