Kết quả tìm kiếm cho "vượt 600.000 người"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 603

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Hiểm họa từ xe chở hàng hóa cồng kềnh

    Hiểm họa từ xe chở hàng hóa cồng kềnh

    27-11-2023 15:20:30

    Mặc dù lực lượng chức năng đẩy mạnh tuyên truyền, xử lý nghiêm xe máy, xe ba gác, xe tự chế chở hàng hóa cồng kềnh, quá khổ, nhưng tình trạng này vẫn còn xuất hiện trên các tuyến đường, gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác.

  • Chiếc mũ của Napoleon được bán với giá hơn 50 tỷ đồng

    Chiếc mũ của Napoleon được bán với giá hơn 50 tỷ đồng

    20-11-2023 19:24:59

    Một chiếc mũ bicorne nhọn hai đầu từng được Hoàng đế Pháp Napoleon Bonaparte đội trong thời gian nắm quyền vừa được bán với mức giá kỷ lục 1,932 triệu Euro (hơn 50 tỷ đồng) tại một phiên đấu giá ở Paris.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Thương vong bất đối xứng trong các cuộc xung đột Israel – Palestine

    Thương vong bất đối xứng trong các cuộc xung đột Israel – Palestine

    13-11-2023 14:13:56

    Cuộc xung đột hiện nay giữa Israel và phong trào Hồi giáo Hamas ở Palestine đang leo thang nguy hiểm, trở thành cuộc chiến có nhiều người chết nhất giữa hai bên. Tuy nhiên, dữ liệu lịch sử cho thấy người Palestine luôn phải trả giá đắt hơn về sinh mạng.

  • Traveloka - Địa chỉ tin cậy để săn vé máy bay Hà Nội - Đà Lạt giá rẻ

    Traveloka - Địa chỉ tin cậy để săn vé máy bay Hà Nội - Đà Lạt giá rẻ

    31-10-2023 17:07:36

    Tiết kiệm và hấp dẫn là điểm khởi đầu cho cuộc hành trình của bạn. Hà Nội - Đà Lạt, hai thành phố đa dạng về văn hóa, cảnh quan và trải nghiệm, đã sẵn sàng chào đón bạn. Đừng để việc tìm vé máy bay trở thành một thách thức. Với Traveloka, một đối tác tin cậy của bạn, việc tìm kiếm vé máy bay giá rẻ để khám phá hai thành phố độc đáo này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Giá gạo Việt cao kỷ lục, kim ngạch xuất khẩu lập đỉnh mới

    Giá gạo Việt cao kỷ lục, kim ngạch xuất khẩu lập đỉnh mới

    25-10-2023 14:26:18

    Giá lúa gạo nội địa và giá xuất khẩu của nước ta đồng loạt tăng lên mức cao chưa từng có, kim ngạch xuất khẩu gạo cũng lập kỷ lục lịch sử sau 34 năm.

  • Khám phá những thành phố ngầm bí ẩn trên khắp thế giới

    Khám phá những thành phố ngầm bí ẩn trên khắp thế giới 

    23-10-2023 14:08:15

    Ít ai ngờ được rằng dưới nơi chúng ta đang đứng đôi khi lại là những thành phố nằm sâu trong lòng đất và từng là nơi cư trú của hàng nghìn người.

  • Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    20-10-2023 06:36:06

    Quỹ đất nông nghiệp lớn là điều kiện thuận lợi để huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) phát triển các mô hình kinh tế tập thể, khuyến khích đầu tư trang trại, gia trại, thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án nông nghiệp lớn. Nông nghiệp lớn kéo theo công nghệ cao, cơ giới hóa đồng bộ, tạo ra sản phẩm có thương hiệu và giá trị.

  • Internet vệ tinh có thể thu hẹp khoảng cách số Đông Nam Á

    Internet vệ tinh có thể thu hẹp khoảng cách số Đông Nam Á

    18-10-2023 14:55:33

    Philippines khai thác băng thông rộng vệ tinh để kết nối 438 khu vực vùng sâu vùng xa. Liên lạc vệ tinh có thể là giải pháp thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số cho các nước Đông Nam Á.

  • Giá nấm lim xanh Quảng Nam bao nhiêu tiền 1kg tác dụng tốt?

    Giá nấm lim xanh Quảng Nam bao nhiêu tiền 1kg tác dụng tốt?

    17-10-2023 15:15:14

    Do nhu cầu sử dụng nấm linh xanh rừng để chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe tăng cao cùng sự thay đổi của môi trường sống, nấm lim xanh ngày càng khan hiếm. Vị trí thường tìm thấy nấm lim xanh là vào sâu trong rừng già, tại những gốc lim mục. Người thợ phải vượt suối, băng rừng đầy vất vả, gian nan mới tới được nơi nấm mọc. Cùng với đó, họ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm từ lũ quét, bão rừng, rắn rết, vắt muỗi... Hơn nữa, mỗi chuyến đi kéo dài cả tháng nơi rừng sâu nước độc nên thợ rừng thường đi theo nhóm 3 - 5 người và phải chuẩn bị đầy đủ thuốc men, lương thực, thực phẩm, chăn võng...

  • 6 giải pháp công nghệ giúp giải các bài toán để phát triển kinh tế số

    6 giải pháp công nghệ giúp giải các bài toán để phát triển kinh tế số

    09-10-2023 09:02:42

    FPT vừa giành 6 giải trong tổng số 20 giải của hạng mục ‘Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu’của giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023. Các giải pháp này đều hướng đến thúc đẩy phát triển kinh tế số.