Kết quả tìm kiếm cho "về vụ 39 thi thể"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 1301

  • Xử lý nghiêm các đối tượng buôn bán pháo nổ

    Xử lý nghiêm các đối tượng buôn bán pháo nổ

    22-12-2023 14:20:37

    Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) huy động lực lượng triển khai đồng bộ biện pháp công tác đẩy mạnh đấu tranh trấn áp các loại tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (trong đó có đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật về pháo nổ).

  • Nhìn lại thế giới 2023: Trí tuệ nhân tạo vì con người

    Nhìn lại thế giới 2023: Trí tuệ nhân tạo vì con người

    20-12-2023 19:12:04

    Không có gì ngạc nhiên khi "AI" - viết tắt của cụm từ "trí tuệ nhân tạo" - được Chính phủ Đan Mạch và nhà xuất bản từ điển Collins (Anh) chọn là từ khóa của năm 2023.

  • Thể thao quần chúng phát triển đa dạng

    Thể thao quần chúng phát triển đa dạng

    20-12-2023 04:04:14

    Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang Nguyễn Khánh Hiệp khẳng định, các cấp, ngành, địa phương chú trọng đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và xây dựng nông thôn mới. Thể hiện rõ nét ở việc đầu tư cơ sở vật chất, thiết chế TDTT, từng bước đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, rèn luyện TDTT trong Nhân dân. Các môn thể thao được nhiều người dân lựa chọn, như: Thể dục dưỡng sinh, bóng đá, bóng chuyền, bóng chuyền hơi, cầu lông, xe đạp, võ thuật, bơi lội…

  • Phú Tân phát triển phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Phú Tân phát triển phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    19-12-2023 06:54:17

    Năm 2023, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tiếp tục phát triển rộng khắp, với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng. Qua đó, nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho Nhân dân.

  • Nhận thức đúng để nâng cao tỷ lệ chẩn đoán bệnh đái tháo đường

    Nhận thức đúng để nâng cao tỷ lệ chẩn đoán bệnh đái tháo đường

    18-12-2023 09:27:51

    Việc tiếp cận điều trị và nâng cao nhận thức về bệnh đái tháo đường vẫn là rào cản lớn tại nhiều khu vực, đặc biệt là các nước thu nhập thấp và trung bình.

  • Dấu ấn nổi bật của ngành văn hóa, thể thao và du lịch An Giang

    Dấu ấn nổi bật của ngành văn hóa, thể thao và du lịch An Giang

    18-12-2023 05:26:57

    Năm 2023, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tỉnh An Giang nỗ lực triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Qua đó, tạo dấu ấn tích cực, đóng góp những gam màu sáng trong bức tranh kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Mua quà Tết ở đâu có in logo theo yêu cầu

    Mua quà Tết ở đâu có in logo theo yêu cầu

    17-12-2023 09:32:13

    Những năm gần đây, các doanh nghiệp thường lựa chọn hộp quà Tết in logo để tặng nhân viên và khách hàng của mình. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng biết cách in logo sao cho sang trọng và truyền tải được hết thông điệp mình muốn truyền tải. Song Day MoonCake là đơn vị cung cấp sản phẩm quà tặng Tết in logo theo chất lượng, uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

  • Di sản văn hóa thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển bền vững

    Di sản văn hóa thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển bền vững

    14-12-2023 08:56:17

    Phát triển du lịch gắn với bảo vệ tài nguyên, môi trường, bảo tồn, phát huy các giá trị di sản văn hóa dân tộc, có sự tham gia của cộng đồng là điều quan trọng để thúc đẩy phát triển bền vững.

  • An Giang giảm nghèo trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang giảm nghèo trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    13-12-2023 06:20:55

    Với sự tham gia tích cực của các cấp, ngành và cộng đồng xã hội, việc triển khai các chính sách giảm nghèo, an sinh xã hội, đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) đạt nhiều kết quả. Qua đó, nâng cao đời sống người dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự trong vùng đồng bào DTTS.

  • Xây dựng vùng nguyên liệu rau màu, cây ăn trái

    Xây dựng vùng nguyên liệu rau màu, cây ăn trái

    13-12-2023 06:17:53

    Vùng nguyên liệu được xác định là nền tảng để phát triển các chuỗi giá trị hiệu quả, nâng cao chất lượng nông sản. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, các địa phương đã chú trọng xây dựng vùng nguyên liệu gắn với phát triển các sản phẩm nông nghiệp, hình thành chuỗi liên kết bền vững. Trong đó, chuỗi liên kết - tiêu thụ nông sản với Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang (Antesco) giúp nông dân có đầu ra và thu nhập ổn định.

  • An Giang đẩy mạnh cơ giới hóa nông nghiệp

    An Giang đẩy mạnh cơ giới hóa nông nghiệp

    11-12-2023 06:23:22

    Việc đưa cơ giới vào sản xuất nông nghiệp được ngành nông nghiệp cùng nông dân, hợp tác xã (HTX), doanh nghiệp (DN) trong tỉnh chú trọng đầu tư, từng bước hình thành các vùng chuyên canh theo hướng hàng hóa cho hiệu quả kinh tế cao.

  • Tìm giải pháp cân bằng mức sinh

    Tìm giải pháp cân bằng mức sinh

    10-12-2023 08:30:35

    Việt Nam đang đối mặt với thực trạng chênh lệch mức sinh đáng kể giữa các vùng; có 21 tỉnh, thành phố đang có mức sinh thấp, thậm chí rất thấp, có thể ảnh hưởng lớn đến phát triển bền vững.