Kết quả tìm kiếm cho "vụ nếp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2293

  • Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    23-09-2024 07:00:00

    Thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”, Tỉnh ủy xác định việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người là nhiệm vụ then chốt, thường xuyên, cần sự tham gia của cả hệ thống chính trị. Qua 10 năm triển khai thực hiện nghị quyết, việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người An Giang đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

    Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

    19-09-2024 09:16:16

    Đảng ta nhận thức sâu sắc và khẳng định vai trò của nhân dân đối với sự nghiệp cách mạng, coi việc củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân là nhiệm vụ quan trọng, góp phần bảo đảm vững chắc sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trong xây dựng và phát triển đất nước, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng.

  • Xây dựng, thực hiện hương ước, quy ước của cộng đồng dân cư

    Xây dựng, thực hiện hương ước, quy ước của cộng đồng dân cư

    16-09-2024 08:53:12

    UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch 843/KH-UBND triển khai thực hiện Nghị định 61/2023/NĐ-CP, ngày 16/8/2023 của Chính phủ về xây dựng và thực hiện hương ước, quy ước của cộng đồng dân cư trên địa bàn tỉnh. Qua đó, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, ngành, Nhân dân và địa phương trong việc xây dựng và thực hiện hương ước, quy ước của cộng đồng dân cư đảm bảo kịp thời, đồng bộ, thống nhất, hiệu lực và hiệu quả.

  • Kinh tế An Giang với nhiều gam màu sáng

    Kinh tế An Giang với nhiều gam màu sáng

    16-09-2024 08:37:57

    8 tháng của năm 2024, kinh tế của tỉnh An Giang tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Hầu hết các lĩnh vực đạt kết quả tốt hơn so cùng kỳ, tạo động lực, khí thế và đà phát triển thời gian tới. Tuy nhiên, để thúc đẩy tăng trưởng, cần thực hiện quyết liệt và đồng bộ các giải pháp, chính sách hỗ trợ sản xuất - kinh doanh (SXKD), tạo việc làm, sinh kế cho người dân.

  • An Phú thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương

    An Phú thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương

    13-09-2024 06:46:59

    Tháng 9/2024, là thời điểm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng. Lực lượng vũ trang (LLVT) huyện An Phú (tỉnh An Giang) phối hợp các ngành liên quan tổ chức tuần tra bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trên địa bàn huyện. Đồng thời, tham mưu Huyện ủy, UBND huyện lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương; tập trung cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, diễn tập và kiểm tra phong trào Thi đua quyết thắng quý III/2024.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    12-09-2024 08:48:23

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt công tác dân vận trong hệ thống chính trị các cấp, với sự đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, hướng mạnh về cơ sở và địa bàn dân cư. Qua đó, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết, củng cố lòng tin của Nhân dân với Đảng, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • TP. Châu Đốc chấn chỉnh trật tự xây dựng, quản lý đất đai

    TP. Châu Đốc chấn chỉnh trật tự xây dựng, quản lý đất đai

    10-09-2024 02:30:57

    Sau hơn 3 năm thực hiện Chỉ thị 18-CT/TU, ngày 7/2/2020 của Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc về việc chấn chỉnh trật tự xây dựng, quản lý đất đai trên địa bàn, TP. Châu Đốc đã phát huy hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước lĩnh vực này. Qua đó, góp phần chấn chỉnh, lập lại trật tự, kỷ cương trong hoạt động quản lý đất đai, xây dựng trên địa bàn thành phố.

  • Khởi đầu cho những quân nhân tương lai

    Khởi đầu cho những quân nhân tương lai

    09-09-2024 00:22:15

    Tuyển sinh quân sự (TSQS) là khâu đầu tiên trong quy trình đào tạo của các học viện, nhà trường trong quân đội, có vai trò quyết định đến chất lượng xây dựng đội ngũ cán bộ, sĩ quan, nhân viên chuyên môn kỹ thuật trong quân đội.

  • Buôn ốc đồng ở đầu nguồn

    Buôn ốc đồng ở đầu nguồn

    06-09-2024 06:35:37

    Mấy ngày nay, cánh đồng ven biên đã ngập sâu, ngư dân chộn rộn khai thác nguồn lợi thủy sản. Con ốc đồng được bà con thu hoạch, buôn bán rôm rả ở đầu nguồn.

  • Kinh tế tập thể định hướng cho sản xuất nông nghiệp

    Kinh tế tập thể định hướng cho sản xuất nông nghiệp

    06-09-2024 06:43:05

    Ở huyện cù lao Phú Tân, nhiều mô hình kinh tế tập thể (câu lạc bộ nông dân, tổ hợp tác (THT), hợp tác xã (HTX)) đã và đang hoạt động chất lượng, hiệu quả. Điểm chung của các mô hình này là chú trọng phát triển, huy động nguồn vốn góp của thành viên, hoạt động liên kết được mở rộng.