Kết quả tìm kiếm cho "và an ninh toàn cầu"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 384

  • Huyện Chợ Mới phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới

    Huyện Chợ Mới phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới

    11-01-2022 06:42:34

    Đến nay, toàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có 9/16 xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), trong đó 4 xã NTM nâng cao. Bình quân các xã đạt 17 tiêu chí và 47 chỉ tiêu, không có xã dưới 14 tiêu chí. Huyện Chợ Mới đạt 3/9 tiêu chí với 7/14 chỉ tiêu.

  • Công đoàn góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa trong môi trường doanh nghiệp

    Công đoàn góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa trong môi trường doanh nghiệp

    23-12-2021 06:33:00

    Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh là đơn vị có đông đoàn viên, người lao động (NLĐ) tập trung trong doanh nghiệp (DN) lớn. Dù trải qua 1 năm khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng nhờ chủ động, linh hoạt trong tổ chức, công đoàn vẫn hoạt động đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, bên cạnh nội dung chăm lo chu đáo, công đoàn góp phần giữ tình hình quan hệ lao động ở DN ổn định, không xảy ra tranh chấp lao động và đình công.

  • UBMTTQVN tỉnh An Giang tham gia xây dựng chính quyền và khối đại đoàn kết

    UBMTTQVN tỉnh An Giang tham gia xây dựng chính quyền và khối đại đoàn kết

    22-12-2021 06:03:26

    Năm 2021, UBMTTQVN tỉnh và các tổ chức thành viên đã cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp quan tâm tuyên truyền, vận động phát huy dân chủ trong nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, chính sách an sinh - xã hội. Đặc biệt, tích cực tham gia xây dựng chính quyền, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Đánh thức lợi thế đặc thù của Tây Nguyên

    Đánh thức lợi thế đặc thù của Tây Nguyên

    03-12-2021 13:40:57

    Tây Nguyên hiện có được một nền tảng vững chắc về khoa học và công nghệ trong nhiều lĩnh vực sau 5 năm triển khai Chương trình cấp quốc gia “Khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế-xã hội Tây Nguyên trong liên kết vùng và hội nhập quốc tế” (gọi tắt là Chương trình). Vấn đề đặt ra là các địa phương trong vùng cần phát huy giá trị các nghiên cứu, coi đó là cơ sở, hoạch định chính sách phát triển kinh tế-xã hội của từng ngành, từng địa phương và nhân rộng các mô hình công nghệ hiệu quả để Tây Nguyên phát triển nhanh hơn.

  • An Phú khắc phục khó khăn, phục hồi kinh tế

    An Phú khắc phục khó khăn, phục hồi kinh tế

    29-11-2021 07:09:50

    Hai năm qua, các cấp, ngành và nhân dân huyện An Phú (tỉnh An Giang) không ngừng nỗ lực, tập trung siết chặt tuyến biên giới và kiểm soát nội địa để phòng, chống dịch bệnh. Cùng với đó, cả hệ thống chính trị của huyện và nhân dân đã chung sức, đồng lòng khắc phục khó khăn, phấn đấu duy trì ổn định kinh tế - xã hội.

  • F0 tăng nhanh trở lại, các tỉnh, thành ứng phó ra sao?

    F0 tăng nhanh trở lại, các tỉnh, thành ứng phó ra sao? 

    26-11-2021 14:09:54

    Trước tình hình số ca mắc COVID-19 mới tăng nhanh trở lại, Bạc Liêu quy định người dân đã tiêm vaccine mới được đi chợ, Bến Tre dừng hoạt động quán bar, karraoke...

  • Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    24-11-2021 19:43:06

    Trong khuôn khổ Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, do Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang có bài phát biểu tham luận, với chủ đề: “Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng”.

  • Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với các xã có kế hoạch hoàn thành xây dựng xã nông thôn mới trong năm 2021

    Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với các xã có kế hoạch hoàn thành xây dựng xã nông thôn mới trong năm 2021

    23-11-2021 13:47:56

    Sáng 23-11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư chủ trì cuộc họp với các sở, ngành và các huyện: Châu Thành, Châu Phú, Phú Tân, Tịnh Biên, TX. Tân Châu để xử lý những khó khăn, vướng mắc đối với các xã có kế hoạch hoàn thành xây dựng xã nông thôn mới trong năm 2021.

  • Giữ vững an ninh quốc gia, góp phần xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc

    Giữ vững an ninh quốc gia, góp phần xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc

    23-11-2021 09:40:34

    Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra vào ngày 24-11-2021. Nhân sự kiện này, Đại tướng, Giáo sư, Tiến sỹ Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an có bài viết với chủ đề: "Giữ vững an ninh quốc gia, góp phần xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc". TTXVN xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết.

  • Tuyệt tình cốc Ninh Bình - chốn bồng lai nơi hạ giới để ‘đưa nhau đi trốn’

    Tuyệt tình cốc Ninh Bình - chốn bồng lai nơi hạ giới để ‘đưa nhau đi trốn’ 

    22-11-2021 08:05:57

    Đây được coi là chốn bồng lai tiên cảnh của người xưa, nay đã trở thành một ốc đảo xanh tách biệt với thế giới bên ngoài, xứng đáng với cái tên Tuyệt tình cốc.

  • Bảo tồn nghề truyền thống Nam Bộ: Định vị sản phẩm du lịch

    Bảo tồn nghề truyền thống Nam Bộ: Định vị sản phẩm du lịch

    15-11-2021 14:34:59

    Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch cho rằng chính nhu cầu của du kháchđã góp phần thôi thúc chính quyền, người dân có thêm động lực để phát huy vốn quý của di sản.

  • Tiêm vaccine mũi thứ 3 cho người dân vào cuối năm nay và đầu năm sau

    Tiêm vaccine mũi thứ 3 cho người dân vào cuối năm nay và đầu năm sau

    08-11-2021 19:14:08

    Đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, gây ra những tổn thất về sức khỏe, tính mạng và kinh tế của tất cả các quốc gia trên thế giới. Làn sóng dịch hiện nay với biến chủng Delta đã làm đảo lộn kết quả phòng chống dịch bệnh của các nước trên thế giới.