Kết quả tìm kiếm cho "xách ma túy"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 475

  • Chộn rộn chợ quê cuối mùa lũ

    Chộn rộn chợ quê cuối mùa lũ

    14-12-2023 21:30:48

    Lũ lạ quá! Mới đó nước rút khô đồng, gửi lại lớp “hạt” phù sa trên mặt ruộng, nông dân tất bật cày ải xuống giống vụ đông xuân. Thời gian này, những con cá quay trở lại kênh, mương, ngư dân chộn rộn khai thác, bán rôm rả tại chợ quê.

  • 30 giờ truy bắt kẻ sát hại dã man người lái 'xe ôm' công nghệ

    30 giờ truy bắt kẻ sát hại dã man người lái 'xe ôm' công nghệ

    10-12-2023 09:06:25

    Khi bị đưa về trụ sở cơ quan công an, Lê Văn Công luôn có biểu hiện không bình thường, khẳng định vụ án của mình liên quan 'hàng không vũ trụ' và muốn được đi tù...

  • Nga ra mắt công nghệ điều khiển UAV bằng 'suy nghĩ' của con người

    Nga ra mắt công nghệ điều khiển UAV bằng 'suy nghĩ' của con người

    07-12-2023 19:58:50

    Người vận hành có thể điều khiển một chiếc UAV hoạt động bằng chính suy nghĩ của mình mà không cần phải thực hiện các thao tác điều khiển truyền thống.

  • Cọ ỏm đầu đông

    Cọ ỏm đầu đông

    04-12-2023 19:54:51

    Phú Thọ vẫn được coi là thủ phủ của cọ, cây cọ tập trung nhiều nhất ở các huyện như: Đoan Hùng, Cẩm Khê, Yên Lập, Thanh Ba. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế, từ ngàn xưa, cây cọ đã gắn bó, hiện diện trong đời sống của người dân như một phần không thể thiếu. Lá cọ già dùng để lợp mái nhà, làm chổi cọ, lá bánh tẻ dùng làm cơm nắm lá cọ... Đặc biệt, món cọ ỏm tuy dân giã, giản dị nhưng chứa đựng nhiều giá trị văn hóa, tinh thần và được coi là đặc sản vùng Đất Tổ mỗi khi nhắc đến Phú Thọ.

  • Người đàn ông lái Mazda CX5 trên cao tốc, trong xe có 5 bánh heroin

    Người đàn ông lái Mazda CX5 trên cao tốc, trong xe có 5 bánh heroin

    27-11-2023 15:36:48

    Tại trạm thu phí cao tốc Thái Nguyên - Chợ Mới, lực lượng Công an phát hiện người đàn ông lái ô tô hiệu Mazda CX5, trong xe có 5 bánh heroin nên tiến hành bắt giữ.

  • Những địa chỉ mua balo laptop ở Hà Nội chất lượng uy tín giá rẻ

    Những địa chỉ mua balo laptop ở Hà Nội chất lượng uy tín giá rẻ

    22-11-2023 14:56:24

    Balo laptop là vật dụng quen thuộc của hầu hết các bạn sinh viên và dân văn phòng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán balo laptop khiến không ít các bạn trẻ băn khoăn trong việc lựa chọn. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 địa chỉ mua balo laptop 14 inch, 15.6 inch, 17 inch ở Hà Nội chất lượng giá rẻ dưới đây nhé!

  • Độc đáo sản phẩm thủ công mỹ nghệ lục bình

    Độc đáo sản phẩm thủ công mỹ nghệ lục bình

    19-11-2023 16:22:08

    Gần đây, sản phẩm đan đát thủ công mỹ nghệ làm từ lục bình thu hút khá đông khách tham quan mua, làm quà biếu và sử dụng tại các kỳ hội chợ, sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng, sản phẩm khởi nghiệp trong và ngoài tỉnh An Giang.

  • Google phát hành phiên bản mới nhất của khóa bảo mật Titan

    Google phát hành phiên bản mới nhất của khóa bảo mật Titan

    19-11-2023 15:10:21

    Tại Hội nghị thượng đỉnh về an ninh mạng ở New York (Mỹ), google đã công bố phát hành phiên bản mới nhất của khóa bảo mật Titan.

  • 9 món đồ gia dụng dễ gây hỏa hoạn

    9 món đồ gia dụng dễ gây hỏa hoạn

    15-11-2023 09:20:26

    Nhiều vật dụng trong nhà tưởng chừng vô hại nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, bạn cần nhận biết những món đồ gia dụng dễ gây hỏa hoạn để cẩn thận phòng tránh.

  • Những tín hiệu tích cực cho ngành xuất khẩu thời trang Việt Nam

    Những tín hiệu tích cực cho ngành xuất khẩu thời trang Việt Nam

    13-11-2023 14:12:39

    Mặc dù nền kinh tế thế giới vẫn còn suy thoái, tình hình xuất khẩu hàng xơ sợi, dệt may, da giày của Việt Nam vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng gần đây, thị trường đã có những tín hiệu sáng hơn, thể hiện xu hướng tích cực hơn, để doanh nghiệp xơ sợi, dệt may, da giày Việt Nam có thể kỳ vọng vào một viễn cảnh tốt hơn trong thời gian tới.

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.

  • Không lan truyền thông tin chưa kiểm chứng về các xuất bản phẩm sử dụng trong nhà trường

    Không lan truyền thông tin chưa kiểm chứng về các xuất bản phẩm sử dụng trong nhà trường

    09-11-2023 14:11:42

    Trong quá trình triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018, không ít lần trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh, nội dung sai sự thật hoặc không chính xác về sách giáo khoa khiến dư luận hoang mang, đồng thời, ảnh hưởng tới uy tín của ngành giáo dục. Vì vậy, cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia giáo dục khuyến cáo người dân nên thận trọng khi tiếp cận các nguồn thông tin không chính thống và không lan truyền những nội dung chưa được kiểm chứng, tác động tiêu cực tới quá trình dạy, học của thầy và trò các nhà trường.