Kết quả tìm kiếm cho "xảy ra tại VEC"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 59

  • Sử dụng hiệu quả quỹ bảo hiểm y tế, đảm bảo quyền lợi người tham gia

    Sử dụng hiệu quả quỹ bảo hiểm y tế, đảm bảo quyền lợi người tham gia

    22-10-2021 19:19:17

    Vệc quản lý, sử dụng Quỹ bảo hiểm y tế vẫn còn khó khăn, vướng mắc về công tác thu quỹ bảo hiểm y tế; giao dự toán chi khám chữa bệnh bảo hiểm y tế; tạm ứng kinh phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế...

  • Đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch xuyên tạc  tư tưởng Hồ Chí Minh

    Đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch xuyên tạc tư tưởng Hồ Chí Minh

    23-08-2021 08:03:39

    Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài, người thầy của cách mạng Việt Nam. Người là biểu tượng cao đẹp nhất của chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam. Di sản tư tưởng Người để lại có ý nghĩa lịch sử và thời đại sâu sắc, đến nay vẫn còn nguyên giá trị lý luận và thực tiễn.

  • Bộ trưởng Bộ Nội vụ Võ Nguyên Giáp - Người tham gia xây dựng nền hành chính vì hạnh phúc của người dân Việt Nam

    Bộ trưởng Bộ Nội vụ Võ Nguyên Giáp - Người tham gia xây dựng nền hành chính vì hạnh phúc của người dân Việt Nam 

    20-08-2021 08:59:39

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị Đại tướng tài ba của Quân đội và nhân dân Việt Nam anh hùng, Bộ trưởng đầu tiên của Bộ Nội vụ, đã dành trọn cuộc đời gắn bó với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

  • Kỹ sư trẻ sáng tác âm nhạc bằng công nghệ AI

    Kỹ sư trẻ sáng tác âm nhạc bằng công nghệ AI

    12-07-2021 10:32:36

    Vừa là kỹ sư công nghệ thông tin, vừa có khả năng sáng tác và biểu diễn âm nhạc, chàng trai trẻ sinh năm 1994 Nguyễn Hoàng Bảo Đại (trong ảnh) thường được mọi người gọi là “nhạc sĩ biết code”. Mới đây, anh đã mang đến niềm tự hào cho cộng đồng công nghệ thông tin (IT) Việt khi trở thành người Việt Nam thứ ba được Google công nhận là Google Developer Expert (chuyên gia phát triển của Google) của ngành khoa học máy tính với mô hình sáng tác âm nhạc bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

  • Lý giải nguyên nhân khiến vaccine COVID-19 gây đông máu

    Lý giải nguyên nhân khiến vaccine COVID-19 gây đông máu

    15-04-2021 10:39:42

    Các nhà khoa học tìm cách lý giải tại sao vaccine COVID-19 của Johnson & Johnson và AstraZeneca lại gây đông máu, dù rất hiếm gặp.

  • Triển khai đồng loạt hệ thống thu phí không dừng ePass

    Triển khai đồng loạt hệ thống thu phí không dừng ePass

    29-12-2020 13:41:21

    Sáng 29-12, tại trạm thu phí Hòa Lạc - Hòa Bình, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) và Công ty cổ phần Giao thông số Việt Nam (VDTC), thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) ra mắt hệ thống thu phí sử dụng đường bộ tự động không dừng ePass, triển khai đồng loạt tại 35 trạm thu phí trên cả nước.

  • An Phú tập trung ứng phó dịch bệnh Chikungunya

    An Phú tập trung ứng phó dịch bệnh Chikungunya

    18-12-2020 14:40:40

    Chủ tịch UBND huyện An Phú (An Giang) Trần Hòa Hợp vừa chủ trì cuộc họp khẩn với các ngành, địa phương trên địa bàn huyện để bàn công tác ứng phó, xử lý dịch bệnh Chikungunya sau khi xảy ra 2 cas dương tính trên địa bàn. Huyện An Phú đang tập trung xử lý ổ dịch triệt để, thực hiện chiến dịch vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng, phun hóa chất diệt muỗi. Đồng thời, tập trung giám sát các cas bệnh có sốt với triệu chứng giống sốt xuất huyết để lấy mẫu xét nghiệm.

  • Khởi tố 7 bị can trong vụ án xảy ra tại VEC và các đơn vị liên quan

    Khởi tố 7 bị can trong vụ án xảy ra tại VEC và các đơn vị liên quan

    10-10-2020 13:40:01

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đang tiến hành điều tra vụ án hình sự 'Vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng' xảy ra tại Tổng Công ty đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), Ban quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi và các đơn vị liên quan.

  • Tăng cường kiểm soát, không để “dịch chồng dịch”

    Tăng cường kiểm soát, không để “dịch chồng dịch”

    02-10-2020 06:51:09

    Theo dự báo của Bộ Y tế, những tháng cuối năm 2020 và đầu năm 2021, dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhất là thời tiết mùa đông xuân rất thuận lợi cho dịch bệnh gia tăng. Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, cả nước tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép” vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa tích cực phòng chống dịch bệnh, không để xảy ra “dịch chồng dịch”.

  • Cách mạng tháng Tám - Trang sử vẻ vang, chói lọi của lịch sử dân tộc!

    Cách mạng tháng Tám - Trang sử vẻ vang, chói lọi của lịch sử dân tộc!

    01-09-2020 08:30:20

    Cách mạng tháng Tám là một trong những trang sử vẻ vang nhất, chói lòa nhất trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Thắng lợi của cách mạng tháng Tám là thắng lợi của đường lối giương cao ngọn cờ độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội.

  • Sốt xuất huyết tăng 3,2 lần so với năm trước

    Sốt xuất huyết tăng 3,2 lần so với năm trước

    16-07-2019 16:21:31

    Hiện nay số ca mắc sốt xuất huyết cả nước đã tăng 3, 2 lần so với cùng kỳ năm 2018, đặc biệt trong 5 tuần gần đây số mắc tăng nhanh tại 34 tỉnh, thành phố của các khu vực miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam.

  • Chủ động phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết, tay - chân - miệng

    Chủ động phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết, tay - chân - miệng

    15-07-2019 07:51:41

    Do thời tiết nắng nóng, mưa thất thường nên bệnh sốt xuất huyết (SXH) và tay - chân - miệng (TCM) trên địa bàn tỉnh thời gian qua tăng mạnh. Trong đó bệnh TCM bùng phát ở nhiều nơi, có địa phương ghi nhận tăng đến 513% so cùng kỳ năm 2018. An Giang đang nằm trong 7 tỉnh khu vực phía Nam có số cas mắc bệnh SXH nhiều nhất.