Kết quả tìm kiếm cho "xem xét chấm dứt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 768

  • Bán kết Champions League: Bayern Munich khó chặn được “ông trùm” Real Madrid

    Bán kết Champions League: Bayern Munich khó chặn được “ông trùm” Real Madrid

    03-05-2024 20:18:15

    Tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Allianz Arena trong trận bán kết lượt đi Champions League, Bayern Munich hiểu rằng họ phải tạo ra được lợi thế trước chuyến làm khách đầy khó khăn trên đất Tây Ban Nha ở trận lượt về. Thầy trò Thomas Tuchel đã ở rất gần một chiến thắng, thế nhưng Real Madrid với bản lĩnh đặc biệt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, vẫn luôn biết cách để có được kết quả tốt nhất.

  • Bản hùng ca vang vọng mãi

    Bản hùng ca vang vọng mãi

    30-04-2024 06:05:14

    Ngày 30/4/1975 - miền Nam hoàn toàn giải phóng, non sông đất nước liền một dải, không chỉ biến hoài bão, khát vọng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và của toàn dân tộc trở thành hiện thực, mà còn tạo bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử Việt Nam hiện đại, đưa nước ta vào kỷ nguyên độc lập dân tộc và phát triển.

  • Nhiều nước kêu gọi thúc đẩy giải pháp hai nhà nước cho vấn đề Palestine

    Nhiều nước kêu gọi thúc đẩy giải pháp hai nhà nước cho vấn đề Palestine

    29-04-2024 08:13:36

    Ngoại trưởng Saudi Arabia, Hoàng tử Faisal bin Farhan, nêu rõ chỉ có cam kết thực sự đối với giải pháp hai nhà nước cho cuộc xung đột Palestine-Israel mới có thể ngăn chặn tái diễn xung đột ở Gaza.

  • Xử lý doanh nghiệp chậm, trốn đóng bảo hiểm xã hội

    Xử lý doanh nghiệp chậm, trốn đóng bảo hiểm xã hội

    25-04-2024 03:51:34

    Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi đề xuất một số biện pháp xử lý vi phạm về chậm, trốn đóng BHXH bắt buộc, không đảm bảo quyền lợi của người lao động (NLĐ).

  • Israel chuẩn bị tấn công Rafah khi căng thẳng với Iran suy giảm

    Israel chuẩn bị tấn công Rafah khi căng thẳng với Iran suy giảm

    23-04-2024 08:28:24

    Bất kỳ cuộc tấn công quân sự lớn nào cũng là một canh bạc chiến lược với Israel: Thương vong dân sự cao sẽ làm xói mòn vị thế quốc tế của Israel và làm suy yếu mối quan hệ với Mỹ. Việc giảm thiểu thương vong dân sự có thể khiến chiến trường trở nên rủi ro hơn đối với quân đội Israel.

  • Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH

    Thủ tướng chỉ thị các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH

    22-04-2024 08:09:16

    Thủ tướng yêu cầu các Bộ, cơ quan, địa phương thực hiện quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH; kiềm chế lạm phát, theo dõi kỹ lưỡng các thị trường tài chính.

  • Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    Xét xử sơ thẩm vụ án Vạn Thịnh Phát: Tuyên án tử hình đối với Trương Mỹ Lan

    11-04-2024 19:18:11

    Ngày 11/4, sau hơn một tháng xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiến hành tuyên án. Bị cáo Trương Mỹ Lan (cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) nhận mức án tử hình.

  • Nguyễn Thị Lệ Nam Em bị xử phạt hành chính mức tăng nặng

    Nguyễn Thị Lệ Nam Em bị xử phạt hành chính mức tăng nặng

    09-04-2024 20:38:49

    Liên quan đến việc bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em tiếp tục vi phạm về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân, chiều 9/4, thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, cơ quan này đã xử phạt hành chính ở mức tăng nặng là 10 triệu đồng đối với Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

  • Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    Kinh tế quý I: Ổn định chính sách tiền tệ trong môi trường nhiều biến động

    30-03-2024 18:16:55

    Quý I/2024 trong bối cảnh thế giới vẫn đối mặt với nhiều rủi ro và bất định, kinh tế Việt Nam đã có những tín hiệu khả quan nhờ những nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các bộ, ngành, công đồng doanh nghiệp.

  • Xây dựng lại tuyển Việt Nam

    Xây dựng lại tuyển Việt Nam

    30-03-2024 18:14:35

    Qua 1 năm được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Pháp Philippe Troussier, tuyển Việt Nam đã thất bại khi áp dụng triết lý bóng đá của chiến lược gia này và đánh mất vị thế "anh cả" bóng đá khu vực Đông Nam Á. Giờ là thời điểm để xây dựng lại đội tuyển Việt Nam và lấy lại vị thế.

  • Thủ tướng: Thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm

    Thủ tướng: Thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm

    29-03-2024 14:33:13

    Sáng 29/3, kết luận Phiên họp thứ 10 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo), Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương, đơn vị thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm.

  • Các luật sư đề nghị xem xét lại tội danh của bị cáo Trương Mỹ Lan

    Các luật sư đề nghị xem xét lại tội danh của bị cáo Trương Mỹ Lan

    20-03-2024 14:12:08

    Viện dẫn Điều 353 Bộ luật Hình sự, luật sư Nguyễn Huy Thiệp cho rằng, hành vi của bà Trương Mỹ Lan không đủ để cấu thành tội “Tham ô tài sản”.