Tới 87% CĐV yêu cầu Man Utd sa thải Solskjaer

18/10/2021 - 08:30

Sự kiên nhẫn dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer dần trở nên cạn kiệt sau thất bại mới nhất của Manchester United.

Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục mang tới sự thất vọng rất lớn. Trận gặp Leicester City ở vòng 8 Premier League, Quỷ đỏ trình diễn lối đá kém hiệu quả. Chung cuộc, Man Utd nhận thất bại nặng nề với tỷ số 2-4.

Chính vì thế, chiến lược gia người Na Uy đang đối mặt với nhiều chỉ trích. Nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Man Utd vẫn đặt trọn niềm tin vào Solskjaer. Tuy nhiên, Solskjaer hoàn toàn có thể bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện.

 Vị trí của HLV Solskjaer lung lay.

Đáng chú ý, Antonio Conte được đồn đoán là ứng cử viên sáng giá nhất ngồi ghế nóng tại Old Trafford thay thế Soskjaer. Điều quan trọng là sự kiên nhẫn của cổ động viên Man Utd dành cho HLV Solskjaer cũng đã cạn kiệt.

Cụ thể, trong một cuộc khảo sát do tờ Marca tiến hành, tới 87% người hâm mộ trả lời "có" cho câu hỏi "Man Utd có nên sa thải Ole Gunnar Solskjaer ngay bây giờ không?". Rõ ràng, sự tín nhiệm của Solskjaer đã ở mức rất thấp.

Vị HLV 48 tuổi tiếp quản Man Utd vào tháng 12/2018, nhưng chưa giành được danh hiệu nào. Sau một mùa hè Man Utd ký hợp đồng với Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo, giới mộ điệu có quyền mong đợi những chiếc cúp và cần có những cải tiến về mặt lối chơi.

Dù vậy, điều đó chưa xuất hiện ở Old Trafford.

Theo TIỂU LAM (Bóng Đá)