Top 3 Miss World Vietnam 2023 và những câu chuyện đặc biệt

23/07/2023 - 14:42

Top 3 Miss World Vietnam 2023 ghi điểm không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn ở những câu chuyện đặc biệt.

Đó là mối tình 6 năm của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi, Á hậu Đào Thị Hiền sinh ra và lớn lên trong gia đình 5 chị em đa phần là con gái và Á hậu Minh Kiên là con của người giúp việc.

Top 3 Miss World Vietnam 2023  và những câu chuyện đặc biệt  - 1

Top 3 Miss World Vietnam 2023.

Hoa hậu Ý Nhi và mối tình 6 năm bên bạn trai

Nhiều người thắc mắc bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi có phải đại gia giấu mặt? Trong đêm chung kết, người yêu hoa hậu lần đầu lộ diện trước truyền thông. Suốt chương trình, chàng trai ôm bó hoa to ngồi lặng lẽ một góc, xem bạn gái trải qua các phần thi và cổ vũ cho người yêu.

“Anh ấy là mối tình đầu của tôi. Chúng tôi quen nhau từ hồi cấp 3. Bố mẹ anh ấy là giáo viên. Cả hai chúng tôi đều đang là sinh viên. Anh ấy là sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM. Tình yêu của anh ấy đã cho tôi động lực, cổ vũ tinh thần rất lớn tại cuộc thi" - cô tự hào giới thiệu về bạn trai ngay tại họp báo. Điều này khác hẳn với nhiều người đẹp sau đăng quang thường lựa chọn kín tiếng về đời tư.

Hoa hậu thế giới Việt Nam 2023 khẳng định bạn trai ủng hộ cô thi hoa hậu. Theo tìm hiểu, bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi tên là Nguyễn Anh Kiệt, cả hai quen nhau từ lúc học cấp ba ở Bình Định và đều là học sinh giỏi của lớp. Sự chân thành và kiên trì của bạn trai khiến cô xúc động và nhận lời.

Á hậu 1 Đào Thị Hiền: Tự hào về 5 chị em

Á hậu Đào Thị Hiền quê Nghệ An, sinh ra trong gia đình có 5 người con, đa phần là con gái. Cô là con gái thứ 4.

Top 3 Miss World Vietnam 2023  và những câu chuyện đặc biệt  - 2

Hình ảnh đời thường của Á hậu Đào Thị Hiền.

“Bố mẹ tôi làm việc ở nông thôn, gia cảnh bình thường. Nhà đông anh chị em nên chúng tôi sống gắn bó và tình cảm. Tôi được chứng kiến các chị lớn lên, được lĩnh hội các kinh nghiệm, tuổi thơ của các chị. Tôi cảm thấy xuất phát điểm của mình có chút hơn người khác vì tôi có những kinh nghiệm của các chị đi trước về mọi mặt trong cuộc sống", Á hậu Đào Thị Hiền nói.

Đào Thị Hiền là em gái của Đào Thị Hà - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Cô sinh ra trong gia đình có 5 chị em. Trước khi tham gia Miss World Vietnam 2023, Đào Thị Hiện từng vào Top 5 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

Tham gia cuộc thi với 200% cố gắng, Đào Hiền thành công phá bỏ “lời nguyền Top 5”, chính thức trở thành Á hậu 1 Hoa hậu thế giới Việt Nam. Chị gái Đào Hà và gia đình có mặt từ sớm tại Quy Nhơn để ủng hộ em gái.

Đào Thị Hiền cao 1,75m với số đo ba vòng lần lượt là 88-62-92cm. Người đẹp xứ Nghệ đang là sinh viên trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ (Hà Nội). Cô được biết đến với vai trò MC và người mẫu tự do.

Á hậu Minh Kiên: Mẹ tôi là người giúp việc

Á hậu Minh Kiên là ẩn số thú vị của cuộc thi Hoa hậu thế giới Việt Nam 2023. Không phải là gương mặt nổi bật ở những chặng đầu cuộc thi nhưng cô dần khẳng định mình qua các vòng thi, đặc biệt là câu chuyện cuộc đời Minh Kiên khiến nhiều người xúc động.

Top 3 Miss World Vietnam 2023  và những câu chuyện đặc biệt  - 3

Á hậu Minh Kiên tự hào về mẹ.

“Mẹ tôi là người giúp việc, mẹ rất vất vả để nuôi tôi ăn học nên người. Mẹ là động lực, niềm tin để tôi nỗ lực lực cố gắng mỗi ngày. Tôi nghĩ lúc này mẹ rất tự hào về tôi. Cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã luôn ở cạnh trong lúc con yếu lòng nhất”- Minh Kiên trải lòng.

Minh Kiên gửi lời tri ân đến mẹ trên sân khấu chung kết Miss World Viet Nam 2023. Người đẹp Ninh Thuận luôn tự hào dù mẹ làm bất cứ công việc gì, miễn lương thiện và kiếm đồng tiền bằng chính sức lao động.

Minh Kiên cao 1m71, hiện là sinh viên năm nhất trường Đại học Nông lâm TP.HCM.

Theo NGUYỄN TRÀ (VTC News)