Torino vs Juventus: 'Bà đầm già' sụp đổ

15/10/2022 - 14:21

Khủng hoảng phong độ và mất niềm tin, Juventus đối mặt nhiều nguy cơ khi bước vào trận derby với Torino, trong khuôn khổ vòng 10 Serie A.

"Những cầu thủ chống đối tôi? Hoàn toàn không, đó chỉ là những tin đồn vô căn cứ. Chúng tôi đang cùng nhau thoát ra khỏi tình hình này", Max Allegri phủ nhận việc các cầu thủ Juventus quay lưng với ông.

Sau khi trở về từ Israel, nơi Juventus trải qua thảm họa thua chủ nhà Maccabi Haifa, Allegri hứng chịu làn sóng phẫn nộ từ người hâm mộ.

Juventus đối mặt nhiều áp lực

Các tifosi kêu gọi BLĐ Juventus đưa ra quyết định sa thải, cùng một số ý kiến muốn Allegri từ chức.

Allegri khẳng định ông không từ chức mà chiến đấu đến cùng. Ở phía trên, các quan chức Juventus hoàn toàn im lặng và không có ý định thay đổi. Ít nhất là cho đến lúc này.

Bước vào trận derby della Mole với Torino ở vòng 10 Serie A, Allegri nhiều khả năng thực hiện thay đổi về chiến thuật, khi chuyển từ 4-4-2 sang 3-5-2.

Thể lực của đội trưởng Bonucci có vấn đề, nên 3 trung vệ Juve được hình thành bởi các cầu thủ Brazil: Danilo, Bremer và Alex Sandro. Hai trong số họ vốn là hậu vệ cánh.

Với thay đổi này, Allegri xếp Cuadrado và Kostic ở hai biên. Locatelli, Rabiot và McKennie sẽ kiểm soát khu vực giữa sân.

Milik cũng đang gặp vấn đề về thể lực nên khó đá chính. Thay vào đó, Moise Kean đá cặp với Vlahovic trên hàng công.

Với sự điều chỉnh về lối chơi, Juve muốn kiểm soát trung tuyến rồi triển khai các đòn phản công trước một Torino thi đấu rất cơ động.

Phong độ của Torino vốn cũng không tốt, với chỉ 1 điểm trong 4 trận gần đây. Tuy vậy, đội quân của HLV Ivan Juric luôn chiến đấu mạnh mẽ.

Ở Olimpico là trận derby của thành Turin. Đồng thời, đây cũng là màn so tài giữa những người Serbia.

Juventus dựa vào Vlahovic và Kostic để tìm kiếm bàn thắng. Trong khi đó, ngoài HLV Juric, Torino còn có nền tảng ngôi sao Serbia với Sasa Lukic, Radonjic và Vanja Milinkovic-Savic trong khung thành.

Mùa này, Juve vẫn chưa biết chiến thắng sân khách. Riêng 4 trận gần nhất là thất bại, với 3 trận không ghi bàn. 1 điểm trước Torino là không tệ với "Bà đầm già" ở thời điểm này.

Lực lượng:

Torino: Ricci và Sanabria chấn thương.

Juventus: Chiesa, Kaio Jorge, Pogba, Ake, De Sciglio, Di Maria chấn thương. Bonucci và Milik quá tải.

Đội hình dự kiến:

Torino (3-4-2-1): Milinkovic-Savic; Djidji, Schuurs, Rodriguez; Aina, Lukic, Linetty, Lazaro; Miranchuk, Radonjic; Vlasic.

Juventus (3-5-2): Szczesny; Danilo, Bremer, Alex Sandro; Cuadrado, McKennie, Locatelli, Rabiot, Kostic; Vlahovic, Kean.

Tỷ lệ châu Á: 0 0

Tỷ lệ bàn thắng: 2 1/4

Dự đoán: 1-1.

Theo Vietnamnet