Tottenham bị Frankfurt “cưa điểm”, HLV Conte vẫn khen ngợi học trò

05/10/2022 - 08:04

Tuy Tottenham không thể đánh bại Eintracht Frankfurt ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, nhưng Antonio Conte vẫn lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của các học trò.

Trong chuyến làm khác tại sân Waldstadion ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Tottenham thi đấu nhạt nhòa trước chủ nhà Eintracht Frankfurt. Kết quả là "The Spurs" bị đối thủ bị đánh giá thấp hơn cầm hòa với tỷ số 0-0.

Sau khi các trận lượt đi khép lại, Sporting Lisbon đang dẫn đầu bảng D với 6 điểm. Tottenham và Eintracht Frankfurt cùng có 4 điểm sau 3 trận nhưng đại diện Premier League đứng trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng. Bét bảng là Marseille với 3 điểm.

HLV Conte. Ảnh: Getty.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Conte nói: "Đó là một trận đấu hay. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy phản ứng của các học trò sau thất bại trước Arsenal ở trận derby Bắc London cuối tuần qua. Tottenham đã chơi với cường độ cao và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Sẽ không dễ để thi đấu trên sân khách với bầu không khí như vậy. Các học trò của tôi đã đối phó tốt với điều đó. Hàng thủ Tottenham thi đấu khá chắc chắn trước Frankfurt. Nếu phải tìm ra điều chưa hài lòng ở trận đấu vừa qua, tôi cho rằng, các tiền đạo của mình cần phải dứt điểm lạnh lùng hơn.

Để giành chiến thắng, bạn phải tận dụng tốt cơ hội mà mình có được. Với những nỗ lực cùng màn trình diễn trước Frankfurt, tôi nghĩ rằng Tottenham xứng đáng có được 3 điểm".

Kết quả các trận đấu ở vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay. Ảnh: UEFA.

Theo Dân Việt