Tottenham đau đầu mất Son Heung Min 6 trận, bao gồm đấu MU

12/12/2023 - 08:53

HLV Postecoglou không khỏi đau đầu khi nhận ‘tin xấu’ về đội trưởng Son Heung Min, có thể vắng mặt trong 6 trận của Tottenham, bao gồm đấu MU.

Son Heung Min trở lại với phong độ tốt nhất cho Tottenham vào cuối tuần qua, với 2 kiến tạo và ghi bàn từ chấm phạt đền trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle, vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Son Heung Min là linh hồn của Tottenham nên sẽ rất khó khăn cho đội bóng London khi mất đội trưởng của họ ngay từ đầu năm 2024

Tottenham đã có những vòng đấu đầu tiên đầy mạnh mẽ dưới thời chiến lược gia người Úc, tuy nhiên phong độ sút giảm những tuần qua, một phần do ảnh hưởng bởi chấn thương.

Trước khi cùng đồng đội lấy lại khí thế bằng chiến thắng thuyết phục trước Newcastle, Tottenham đã lập thành tích tồi tệ ở Ngoại hạng Anh, trở thành đội bóng đầu tiên 5 trận liên tiếp đều là người mở tỷ số cuộc chơi nhưng sau đó ôm ‘quả đắng’ (4 thua, 1 hòa).

Sau khi Harry Kane chuyển đến Bayern Munich, vai trò của Son Heung Min càng trở nên quan trọng. Chính vì thế, HLV Postecoglou thêm khổ sở khi sẽ mất Son Heung Min tối đa 6 trận đấu trong thời gian quan trọng của mùa giải,

HLV Postecoglou sẽ rất đau đầu khi vắng Son Heung Min trong đội hình

Lý do, tiền đạo này về làm nhiệm vụ cho tuyển Hàn Quốc từ 2-1 đến 10/2/2024, tranh tài tại VCK Asian Cup. Trường hợp đội bóng xứ Kim chi vào đến trận chung kết, tổng cộng Son Heung Min sẽ lỡ hẹn Tottenham 6 trận.

Cụ thể, anh sẽ bỏ lỡ Tottenham đấu Burnley ở vòng 3 FA Cup (5/1) và nếu giành vé đi tiếp sẽ chơi trận tiếp theo vào khoảng 27/1.

Tại Ngoại hạng Anh, Gà trống London đụng độ MU tại Old Trafford (14/1), tiếp Brentford (30/1), Everton (3/2) và Brighton (10/2).

Tottenham hiện xếp thứ 5 Ngoại hạng Anh với 30 điểm, kém Man City xếp trên 3 điểm sau 16 trận đã chơi.

Theo Vietnamnet