Tottenham ra mắt Bale và Reguilon, Klopp thêm 2 hợp đồng

18/09/2020 - 08:31

Tottenham ra mắt Bale và Sergio Reguilon, HLV Klopp chờ thêm 1 hợp đồng cho Liverpool sau Thiago là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 18-9.

Tottenham đón Bale, chào mừng Sergio Reguilon

Trang Football London cho hay, Tottenham dự kiến ra mắt bộ đôi Real Madrid, Gareth Bale và Sergio Reguilon vào hôm nay sau khi cả 2 tiến hành chụp MRI, hoàn thành kiểm tra y tế tại Tây Ban Nha.

Tottenham ra mắt bộ đôi Real Madrid vào hôm nay

Các fan của Gà trống London có thể phấn khích vì họ chuẩn bị đón Bale trở về sau 7 năm ra đi với phí chuyển nhượng kỷ lục lúc bấy giờ - 85 triệu bảng.

Điều đáng chú ý, cả Bale và Reguilon đều trong tầm ngắm của MU. Tuy nhiên, Mourinho thắng tuyệt đối đội bóng cũ, khi cả 2 đều chọn gia nhập Tottenham.

Reguilon đến Tottenham với giá được cho là 27 triệu bảng, nhưng Real Madrid vẫn kèm điều khoản mua lại (điều mà MU không chấp nhận) có thời hạn trong 2 năm với giá tăng thêm 10 triệu bảng.

Trong khi đó, Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mượn với khoản phí 13 triệu bảng. Lương thì Football London nói rõ hơn, không phải Bale giảm 50% lương để về đây.

Thay vào đó, việc trả lương được thực hiện 60-40, với Real Madrid hỗ trợ trả nhiều hơn.

Klopp muốn Liverpool ‘nổ’ thêm hợp đồng

HLV Jurgen Klopp được cho rất muốn CLB Liverpool ngoài Thiago Alcantara thì bổ sung 1 bản hợp đồng nữa trước khi chuyển nhượng hè đóng cửa vào ngày 5/10.

Ngoài Thiago, Jurgen Klopp muốn có thêm 1 tân binh nữa

Các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng, khi mãi cũng chỉ có thêm hậu vệ trái Kostas Tsimikas.

Tuy nhiên, sau những chờ đợi kéo dài, Thiago Alcantara từ Bayern Munich cũng đã trên đường về với đội của Jurgen Klopp. Thỏa thuận diễn ra khi Hùm xám muốn chốt thương vụ này trước khi khai màn Bundesliga 2020/21 vào đêm nay.

Theo The Athletic, ngoài niềm vui đón Thiago Alcantara, Klopp muốn có thêm 1 hợp đồng nữa để tăng cường sức mạnh cho Liverpool. Tuy nhiên, ông sẽ không gây áp lực lên cho lãnh đạo do biết khó khăn về tài chính bởi ảnh hưởng Covid-19.

Liverpool mở đầu Ngoại hạng Anh 2020/21 bằng chiến thắng 4-3 trước Leeds United. Ở lượt đấu thứ 2 vào Chủ nhật này (22h30 ngày 20-9), thầy trò Klopp có trận thư hùng với chủ nhà mua sắm cực mạnh hè này – Chelsea, và sau đó cũng gặp Arsenal vào 2h15’ ngày 29-9.

Theo L.H (Vietnamnet)