TP Hồ Chí Minh: Tổ chức Lễ cưới tập thể cho 150 cặp đôi

14/08/2023 - 19:05

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP Hồ Chí Minh sẽ tổ chức chương trình 'Lễ cưới tập thể' năm 2023 dự kiến cho 150 cặp đôi (xác lập Kỷ lục Guinness Việt Nam dành cho Lễ cưới tập thể có số lượng cặp đôi tham gia nhiều nhất).

Các cặp đôi chụp ảnh cùng đại biểu tại lễ cưới tập thể năm 2022. (Ảnh: Báo Quân đội Nhân dân)

Đường chạy Cặp đôi - Couple Run 2023 là sự kiện khởi động và gây quỹ tổ chức Chương trình Lễ cưới tập thể 2023 cho 150 cặp đôi khó khăn. Chương trình nhằm lan tỏa ý nghĩa xã hội và vun đắp hạnh phúc cho các cặp đôi là cán bộ công nhân viên, giáo viên, bộ đội xuất ngũ, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Chương trình dành cho các cặp đôi là cán bộ công nhân viên, giáo viên, bộ đội xuất ngũ, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Các cặp đôi có giấy Đăng ký kết hôn, chuẩn bị kết hôn và chưa tổ chức đám cưới. Các cặp đôi đăng ký tham gia chương trình sẽ được hỗ trợ: nhẫn cưới, trang điểm và chụp ảnh cưới, quà cưới, gói khám sức khỏe, hành trình hạnh phúc sau Lễ cưới. Ngoài ra Ban tổ chức sẽ xem xét trao tặng Nhà tình bạn, Căn phòng mơ ước cho các cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn.

Sự kiện “Lễ cưới tập thể” năm 2023 diễn ra vào ngày 15/10/2023 gồm các nghi thức: Dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh, diễu hành xe hoa qua các tuyến đường và tổ chức các nghi thức Lễ cưới…

Các cặp đôi các hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện tổ chức 1 lễ cưới trọn vẹn hoặc biết đến các cặp đôi khó khăn thì vui lòng thông tin và đăng ký trước ngày 31/8/2023 qua SĐT: 0347.817.774 – 0966.147.212 hoặc liên hệ Fanpage: https://www.facebook.com/tthttncn để cập nhật thêm chi tiết.

Trong suốt 13 năm qua, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM đã đồng hành cùng các cơ quan ban ngành, đoàn thể, các cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố, chung tay giúp đỡ cho hơn 1.022 cặp đôi thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện tổ chức đám cưới có được một lễ cưới trang trọng và đầy đủ trong chương trình “Lễ cưới tập thể”.

Theo Đảng Cộng Sản