Trận cầu đinh Hà Nội-HAGL: Bán 10.000 vé, tuyệt đối không pháo sáng

03/06/2020 - 21:11

Hà Nội FC tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Hàng Đẫy ngày 6-6 tới ở vòng 3 V-League 2020 dự kiến thu hút lượng lớn người hâm mộ. Ban tổ chức sẽ bán ra 10.000 vé tới khán giả ở trận này.

Trận đấu Hà Nội FC với Hoàng Anh Gia Lai là tâm điểm của vòng 3 V-League 2020. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Mỗi cuộc chạm trán giữa Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai luôn được nhận được sự quan tâm lớn, đặc biệt trong bối cảnh bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mới trở lại. 

Ban tổ chức trận đấu này dự kiến bán ra 10.000 vé tới khán giả. Vé được bán từ 10 giờ sáng mai (4/6) tại duy nhất khán đài A sân vận động Hàng Đẫy. Còn tới ngày thi đấu (6/6), ban tổ chức sẽ tăng cường thêm 6 quầy bán vé nữa xung quanh sân vận động. 

Với số lượng lớn khán giả, ban tổ chức sân Hàng Đẫy khẳng định sẽ đảm bảo tốt công tác an ninh, đặc biệt vấn đề liên quan tới cổ động viên quá khích và pháo sáng.

Trận đấu Hà Nội với Hoàng Anh Gia Lai dự kiến thu hút lượng lớn khán giả. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Còn nhớ, nhiều trận cầu đinh được tổ chức tại Hàng Đẫy trong quá khứ gặp phải sự cố nghiêm trọng vì pháo sáng. Ở trận Hà Nội với Nam Định hồi tháng Chín năm ngoái, một cổ động viên bị thương nặng do pháo sáng được bán ra từ cổ động viên quá khích. Hay trước đó, trận đấu của đội bóng Thủ đô với Hải Phòng cũng bị bao phủ bởi pháo sáng. 

Ông Võ Lê Trung - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội T&T cho hay: “Về công tác đảm bảo an ninh, chúng tôi cũng rất chú trọng cho trận đấu quay trở lại này, chúng tôi phối hợp với lực lượng công an thành phố Hà Nội cùng các đơn vị đảm bảo các kế hoạch bảo vệ an ninh, an toàn trước, trong và sau trận đấu đạt hiệu quả cao nhất.”

“Kiểm soát chặt chẽ để loại bỏ các đồ vật cấm, đặc biệt chất nổ, pháo sáng trên sân vận động sẽ được tăng cường nghiêm ngặt hơn, tránh những trường hợp xấu xảy ra. Dự kiến số lượng cán bộ, chiến sĩ công an tham gia làm nhiệm vụ trận đấu lên tới 500 người,” ông Trung nhấn mạnh. 

Một cổ động viên bị thương nặng do trúng pháo sáng từ cổ động viên trong trận cầu đinh được tổ chức tại sân Hàng Đẫy. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Trận đấu tâm điểm Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra trong thời điểm dịch COVID-19 chưa được dập tắt hoàn toàn. Bởi vậy, công tác đảm bảo an toàn phòng chống dịch cũng được ban tổ chức đặc biệt chú trọng. 

Ban tổ chức trận đấu sẽ phun khử khuẩn toàn bộ khuôn viên sân vận động Hàng Đẫy trước khi trận đấu diễn ra. Bên cạnh đó, khán giả khi tới sân sẽ được đo thân nhiệt, rửa tay sát trùng và được khuyến cáo đeo khẩu trang trước, trong và sau trận đấu. 

Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai được biết đến là hai đội bóng nhiều ngôi sao nhất của bóng đá Việt Nam. Mỗi lần đôi bên chạm trán được coi như “cuộc nội chiến” của tuyển quốc gia. Dù không còn Công Phượng, đội bóng phố núi vẫn nhận được được rất nhiều quan tâm, là đối trọng lớn mà đội bóng Thủ đô luôn muốn đánh bại.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 3 V-League 2020 sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 6/6 tới./. 

Theo NGUYÊN AN (Vietnam+)