Trợ lý HLV của Thái Lan lo lắng việc bảo vệ chức vô địch SEA Games

08/11/2019 - 14:13

Trợ lý HLV của Thái Lan - Totchtawan Sripan lo lắng cho đội bóng xứ sở Chùa vàng trong việc bảo vệ chức vô địch bóng đá nam tại SEA Games 30.

HLV Akira Nishino đã chọn ra 24 cầu thủ cho ĐT U22 Thái Lan nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra trên đất Philippines. Và mới đây, chiến lược người Nhật Bản đã trực tiếp chỉ đạo trong buổi tập của đội bóng xứ sở Chùa Vàng.

Trợ lý HLV của Thái Lan lo lắng cho việc bảo vệ chức vô địch SEA Games. (Ảnh: Bangkokpost)

Ngoài vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30 cũng là mục tiêu quan trọng của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan. Tuy nhiên việc liên tục phải đón nhận thất bại trước bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây, khiến trợ lý HLV của Thái Lan- Totchtawan Sripan tỏ ra lo lắng cho khả năng bảo vệ thành công chức vô địch của đội nhà ở SEA Games năm nay.

Ông chia sẻ: “Thái Lan đang là đương kim vô địch của giải đấu vì vậy nhiều áp lực sẽ đè nặng lên các cầu thủ của chúng tôi. Do vậy, toàn đội sẽ cần phải chuẩn bị từ thể chất tới tinh thần. Và tôi sẽ cố gắng đưa ra các bài tập tốt nhất cho các học trò”.

“Việc SEA Games chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, do vậy đây sẽ là giải đấu khó khăn với các cầu thủ của chúng tôi”, trợ lý HLV Totchtawan Sripan chia sẻ thêm.

Ở bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 30, U22 Thái Lan nằm tại bảng B, nơi có sự góp mặt của U22 Việt Nam, Indonesia, Singapore, Lào và Bruinei. Trong khi đó bảng A có sự hiện diện của đội chủ nhà U22 Philippines, Malaysia, Myanmar, Campuchia và Timor Leste.

Theo TRƯỜNG GIANG (VOV)