Trong 5 ngày, đội tuyển Hàn Quốc có 10 người mắc COVID-19

19/11/2020 - 07:59

Trong 5 ngày, đội tuyển Hàn Quốc ghi nhận 10 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Đội tuyển quốc gia Hàn Quốc vừa có chiến thắng 2-1 trước Qatar trong trận giao hữu. Nhưng đội bóng Đông Á đang phải đối mặt với những lo ngại nghiêm trọng sau khi một cầu thủ và nhân viên của họ có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Người ghi bàn đầu tiên trong trận đấu với Qatar, tiền đạo Hwang Hee-chan chính là cầu thủ nhận kết quả dương tính sau trận đấu.

Tuyển Hàn Quốc chuẩn bị cho các trận giao hữu tại Áo.

Tiền đạo đang khoác áo RB Leipzig là trường hợp thứ 10 ở đội tuyển Hàn Quốc nhiễm COVID-19 chỉ trong vòng 5 ngày sau khi Hàn Quốc đến Vienna (Áo), chuẩn bị cho các trận giao hữu với Mexico và Qatar.

Tuần trước, 4 cầu thủ trong đó có thủ môn Jo Hyeon-woo của CLB Ulsan Hyundai và một nhân viên của đội tuyển Hàn Quốc có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Đến lần kiểm tra tiếp theo ghi nhận thêm 2 cầu thủ và một nhân viên nữa của đội có kết quả dương tính.

Chắc chắn vấn đề này khiến những người tham gia trận giao hữu giữa Hàn Quốc và Qatar lo lắng, đặc biệt là các cầu thủ và quan chức của cả hai đội, những người có nguy cơ nhiễm lây nhiễm cao.

Theo THIỆN MINH (VTC NEWS)