Tuấn Anh, Xuân Trường mờ nhạt, HAGL không thể phá dớp sân Vinh

26/09/2020 - 19:42

Tuấn Anh, Xuân Trường đều chơi mờ nhạt và HAGL không thể phá dớp sân Vinh sau 10 năm.

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cắt đứt mạch 6 trận không thắng, SLNA dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ sớm có cơ hội để mở tỷ số ở phút thứ 6 khi Dụng Quang Nho để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tiếc là trên chấm 11m, Phan Văn Đức không thắng được thủ thành Bửu Ngọc.

Những phút sau đó của hiệp 1, HAGL cầm bóng nhiều hơn nhưng đội chủ nhà mới là những người cho thấy sự chủ động trong lối chơi khi khiến các pha lên bóng của đội bóng phố Núi vô hại, ngoại trừ pha đột pha cá nhân của Văn Toàn bên cánh phải phút 44.

Sang hiệp 2, SLNA giữ nguyên sự quyết tâm trong khi HAGL xuống sức và thi đấu cầm chừng như thể chờ một kết quả hòa. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Tuấn Anh và Xuân Trường mờ nhạt, không để lại một pha bóng đá chú ý nào.

Phút 60, Phạm Xuân Mạnh đá phạt trước vạch 16m50 đưa bóng chạm mép ngoài cột dọc khung thành HAGL ra ngoài.

Đến phút 80, cầu thủ vào thanh người Đình Châu ra chân bất ngờ từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Bửu Ngọc phải bay người hết cỡ cứu thua.

Và chỉ 1 phút sau, những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp với pha đánh đầu cận thành chính xác của trung vệ Hoàng Văn Khánh sau tình huống phạt góc bên cánh trái.

Chưa dừng lại, phút 88, một cầu thủ vào thay người khác của SLNA là Hồ Phúc Tịnh ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà với pha cứa lòng hiểm hóc trong vòng cấm.

Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của HAGL trên sân Vinh trong vòng 10 năm qua và cũng là trận thua 3 của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay.

Sau 12 vòng đấu, HAGL vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng trên sân khách. Họ đứng thứ 7 trên BXH còn SLNA vươn lên vị trí thứ 10.

Theo THIỆN AN (VTC News)