Túi xách 'nửa vầng trăng' gây sốt vì vẻ ngoài độc lạ lại tiện lợi miễn chê

16/10/2023 - 09:10

Túi xách là món thời trang quan trọng khi chị em muốn hoàn thiện những bộ outfit chuẩn xịn. Năm nay các dáng túi tối giản, đặc biệt là túi xách 'nửa vầng trăng' chính là item được hội tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tình.

Kiểu dáng cổ điển cùng vẻ ngoài đẳng cấp của những chiếc túi xách "nửa vầng trăng" chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những ngôi sao, fashionista nổi tiếng. Theo dõi cách họ mix đồ, bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý đa dạng cho phong cách của mình.

Mang kiểu dáng thanh lịch cổ điển, những chiếc túi "nửa vầng trăng" sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho gu thẩm mỹ tinh tế của bạn. Với sự lựa chọn cân bằng giữa thời trang và tính ứng dụng cao, kiểu túi này rất hợp để mix match cùng trang phục street style đời thường cho đến váy áo dự tiệc lộng lẫy. Cô nàng idol kiêm diễn viên Kim Se Jeong cực kỳ phóng khoáng và cool ngầu trong set đồ denim-on-denim gồm áo khoác sơ mi, quần jeans và chiếc túi hình lưỡi liềm sáng màu. Nữ chính Hẹn hò chốn công sở sử dụng phong cách phối đồ monochrome - kết hợp các tone sáng, tối và sắc độ đậm nhạt khác nhau của áo quần để xây dựng outfit.

Tính năng đa nhiệm, phom dáng vừa vặn và nhiều thiết kế phong phú chính là chất xúc tác khiến những chiếc túi half moon luôn là sự lựa chọn ưu tiên của hội tín đồ thời thượng mỗi khi xuống phố. Người đẹp Hàn Quốc - Shin Ji Yeon lựa chọn cho mình mẫu túi màu xanh ngọc pastel chất liệu da lộn để kết hợp cùng áo nỉ bông họa tiết rằn ri, quần shorts và boots cao ngang gối. Outfit là sự hòa quyện của nét tinh nghịch trẻ trung với sự cá tính nổi bật.

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của những mẫu túi trơn đơn giản bởi đôi khi chính sự đơn giản ấy là điều làm nên vẻ đẹp kinh điển đi cùng năm tháng cho hội quý cô. Dù được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" của Hàn Quốc với bộ sưu tập túi xách xa xỉ đồ sộ nhưng trên thực tế Ki Eun Se rất thích diện những kiểu túi basic và thường kết hợp chúng cùng các set trang phục có màu sắc trung tính.

Những mẫu túi tone đỏ quyền lực sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho outfit khi được mix match cùng set đồ mang phong cách cổ điển với áo sơ mi, quần âu kẻ sọc và ankle boots. Nếu không muốn trở nên "lệch tone" với trang phục, thì bạn có thể lựa chọn túi xách màu đỏ nâu nhẹ nhàng để kết hợp với áo quần giống như cách làm của ulzzang Shin Hye Jeong.

Khác xa với hình ảnh cá tính cool ngầu quen thuộc thường thấy, khi xuất hiện với chiếc áo blazer da lộn màu hồng vỏ đỗ và túi xách half moon màu trắng của Prada, Shin Ryu Jin trở nên nữ tính và dịu dàng hơn hẳn. Nhờ kiểu dáng đơn sắc nên rapper của nhóm nhạc Itzy thường xuyên ứng dụng kiểu túi này trong nhiều outfit đời thường cũng như khi dự các sự kiện quan trọng.

Màu đen được coi là gam màu "vĩnh cửu" trong thời trang nên chúng rất dễ lấy lòng hội tín đồ mộ điệu. Khả năng ghép đôi của những món phụ kiện gam màu này vô cùng linh hoạt và túi xách "nửa vầng trăng" cũng không là ngoại lệ. Nữ diễn viên Lee Da Hee kết hợp mẫu túi đơn sắc tối màu với áo dệt kim cổ lọ sát nách màu xanh dương và chân váy họa tiết dáng chữ A. Đôi boots đan dây cao ngang gối chính là món phụ kiện giúp người đẹp 8X khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp.

Với thiết kế nhỏ gọn khi có thể tùy ý xách tay hay kẹp nách, chiếc túi "nửa vầng trăng" sẽ là món phụ kiện lý tưởng để bạn mang theo mọi thứ cần thiết bên người như: Thẻ ngân hàng, chìa khóa, tiền mặt, son môi, điện thoại và những vật dụng quan trọng khác. Dù chỉ diện đồ tối giản với áo khoác cardigan, quần denim ống rộng cạp cao và giày cao gót mũi nhọn nhưng hình ảnh của nữ ca sĩ Kang Min Kyung vẫn tràn đầy sự thanh lịch thời thượng.

Khoác lên chất liệu cao cấp cùng họa tiết monogram sang trọng của thương hiệu và lớp hoa văn xám nâu tinh giản, chiếc túi hobo của Gucci đem đến sự nổi bật và sang chảnh cực kỳ cho cô nàng Ayda Hadi trong bất kỳ khoảnh khắc nào, dù đi tiệc hay khi xuống phố.

Tăng sự thanh lịch cho các set trang phục hằng ngày của bạn với chiếc túi xách "nửa vầng trăng" độc đáo và trang nhã. Nổi bật cùng những gam màu ấn tượng và khả năng mix match đa dạng các phong cách khác nhau, những mẫu túi này sẽ giúp bạn thể hiện cá tính thời trang riêng biệt và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Bạn đã sẵn sàng để rinh ngay một "em" túi half moon vào trong bộ sưu tập mặc đẹp?

Theo Thanh Niên