Tuyển Bỉ lo sốt vó khi nhận tin dữ Lukaku và Hazard

24/06/2018 - 15:57

Cả Lukaku và Hazard có thể vắng mặt trận cuối vòng bảng gặp ĐT Anh, sau khi dính chấn thương trong chiến thắng 5-2 trước Tunisia.

HLV tuyển Bỉ - Roberto Martinez cũng lên tiếng thừa nhận, ông sẽ đưa ra một loạt thay đổi về mặt nhân sự trận tới, vì bầy Quỷ đỏ đã chính thức giành vé vào vòng knock-out.


Lukaku và Hazard chơi rất hay trước Tunisia

Lukaku cùng Hazard đã chơi tuyệt hay trước Tunisia và mỗi người ghi cú đúp trước khi rời sân sớm đầu hiệp hai.

Phát biểu sau khi kết thúc trận đấu, HLV Martinez nói: "Nếu chúng tôi có 7 ngày chuẩn bị cho trận đấu này và thêm 7 ngày khác cho cuộc đối đầu kế tiếp thì tôi sẽ đưa ra sân đội hình giống nhau.

Thực tế thì Bỉ đã vượt qua vòng bảng và trong tay tôi có tận 23 cầu thủ giỏi. Cơ hội sẽ được giành cho những thành viên khác.

Bác sỹ cần kiểm tra kỹ chấn thương mà Lukaku, Hazard và Mertens mới gặp phải. Chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi ở đội hình xuất phát trận gặp Anh."

HLV Martinez cho biết, tiền đạo MU - Lukaku bị tổn thương dây chằng chân trái buộc ông phải rút ra sớm và thay vào bằng Fellaini.

Lukaku sẽ được các bác sỹ tuyển Bỉ kiểm tra trong vòng 48 giờ tới. Nhiều khả năng anh nghỉ ngơi trận gặp Anh, nhường suất đá chính cho Batshuayi.

Về phần Hazard, ngôi sao 27 tuổi cũng gặp vấn đề về bắp cá chân trong hiệp một. Tuy nhiên, chấn thương này không quá nghiêm trọng.

Theo ĐĂNG KHÔI (VietNamNet)