U23 Việt Nam luyện 'chiêu tủ' chờ đấu Jordan

10/04/2024 - 08:17

U23 Việt Nam rèn kỹ các miếng đánh, sẵn sàng cho trận đấu mang tính "tổng duyệt" với U23 Jordan nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024.

hoang anh tuan 3.jpg

U23 Việt Nam có buổi luyện quân trên sân Qatar University vào chiều 9/4. Đây là nơi diễn ra trận giao hữu với U23 Jordan vào tối 10/4. Cuộc đọ sức mang tính "tổng duyệt" trước khi HLV Hoàng Anh Tuấn tiến hành chốt danh sách chính thức tham dự VCK U23 châu Á 2024.

u23 viet nam 2.jpg

Các cầu thủ đều nỗ lực để thể hiện tốt nhất yêu cầu của BHL trong mỗi bài tập, đặc biệt là ở nội dung chia đội đá đối kháng khi HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đặt mỗi người vào đúng vị trí sở trường. Những miếng đánh quen thuộc được U23 Việt Nam rèn kỹ.

u23 viet nam 1.jpg

Qatar lệch 4 tiếng so với Việt Nam. Điều này buộc các cầu thủ phải sớm có sự điều chỉnh về giờ giấc sinh hoạt do thay đổi nhịp sinh học.

u23 viet nam 3.jpg

“Tôi không cảm thấy có gì bỡ ngỡ khi lên tập trung, tập luyện dưới sự dẫn dắt của thầy Hoàng Anh Tuấn. Tất nhiên, tôi sẽ phải nỗ lực để thể hiện tốt sân tập và hi vọng sẽ được trao cơ hội ra sân thi đấu. Tôi đã tới Qatar thi đấu hồi Asian Cup 2023. Giải đấu đã mang lại cho tôi nhiều bài học quý giá. Tôi sẽ vận dụng những gì mình đã có để góp công sức hết mình cho U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á lần này”, tiền vệ Thái Sơn cho biết.

u23 viet nam 5.jpg

 “Tôi hiểu những kỳ vọng từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam dành cho U23 Việt Nam tại giải. Không chỉ riêng tôi mà chắc chắn toàn đội luôn cố gắng tối đa, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Mục tiêu trước mắt của toàn đội là nỗ lực nhằmcó được kết quả tốt nhất trong từng trận đấu, trước mắt vượt qua vòng bảng, sau đó sẽ là các mục tiêu xa hơn”, Thái Sơn nói thêm.

u23 viet nam 7.jpg

Trận U23 Việt Nam vs U23 Jordan được hai đội thông nhất đá kín nhằm giấu bài cho VCK U23 châu Á 2024. Mỗi đội có 3 sự thay đổi người. Nếu trận đấu kết thúc với kết quả hòa, hai đội tổ chức thi đấu luân lưu để rèn luyện thêm tâm lý, bản lĩnh cho các cầu thủ.

u23 viet nam 8.jpg

Do ngày diễn ra trận đấu vẫn nằm trong tháng lễ Ramadan của người Hồi giáo, nên cuộc đọ sức này lăn bóng vào 21h00 giờ địa hương (1h00 sáng 11/4 giờ Việt Nam).

hoang anh tuan.jpg

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá kỹ lưỡng phong độ của các cầu thủ trước khi chốt lại danh sách chính thức.

u23 viet nam 9.jpg

Sau những kết quả thi đấu không tốt vừa qua của bóng đá Việt Nam tại các đấu trường quốc tế, U23 Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm, động viên của đông đảo người hâm mộ. Tất cả đều hi vọng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tạo ra sự khởi đầu mới khi tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Theo Vietnamnet