UNIQLO kết hợp Disney ra mắt bộ sưu tập mới về chuột Mickey

01/06/2022 - 08:14

Ngoài việc sản xuất quần áo vượt thời gian với mức giá phải chăng, UNIQLO còn trở nên được yêu mến nhiều như vậy đối với dòng sản phẩm cộng tác với nghệ sĩ của mình.

Đầu năm nay, thương hiệu phong cách sống Nhật Bản đã làm việc với Bảo tàng Louvre trên quan hệ đối tác kéo dài 4 năm, bắt đầu bằng việc hợp tác với nghệ sĩ phong cách tối giản, Yu Nagaba.

UNIQLO đã làm việc với Steven Harrington về một bộ sưu tập capsule mới đúng lúc cho những tháng mùa hè nóng hơn sắp tới. Được thực hiện cùng với Disney, nghệ sĩ đến từ Los Angeles này đã tái hiện lại chú chuột Mickey và Những người bạn bằng cách thể hiện khiếu thẩm mỹ psychedelic của mình trên một loạt các mẫu áo ngắn tay UT của thương hiệu.

“Tôi là một người hâm mộ lâu năm của những gì UNIQLO đã làm trong nhiều năm nay. Đã từng hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ và nhà thiết kế vĩ đại trong quá khứ, tôi rất vinh dự được trở thành một phần trong di sản nghệ thuật của UNIQLO”, Harrington nói.

Đây là lần thứ hai Harrington liên kết với Disney, từng thiết kế mặt số đồng hồ cho Nixon. Bộ sưu tập UNIQLO x Steven Harrington có nhiều kiểu dáng cho cả trẻ em và người lớn. Bộ sưu tập ra mắt online và trong một số cửa hàng chọn lọc được ra mắt vào giữa buổi sáng ngày 30 tháng 5.

Một số mẫu thiết kế của bộ sưu tập này.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)