V-League 2020 chưa khởi tranh, Hải Phòng đã “thay tướng”?

15/02/2020 - 18:55

CLB Hải Phòng chia tay HLV Phạm Anh Tuấn và thay tướng ngay trước thềm mùa giải 2020?

HLV Phạm Anh Tuấn trong trận giao hữu giữa Viettel và Hải Phòng hồi giữa tuần. (Ảnh: Dương Thuật)

Sau khi kết thúc mùa giải 2019, Hải Phòng đã có hàng loạt thay đổi nhân sự với hơn 10 cầu thủ đến và đi, đặc biệt là cặp tiền đạo ngoại binh Diego Fagan và Jeremie Lynch chuyển sang Than Quảng Ninh.

Đội ngũ BHL Hải Phòng cũng có những thay đổi khi HLV Trương Việt Hoàng về Viettel, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh về Bình Dương và HLV phó Ngô Anh Tuấn về VPF.

Hồi đầu năm nay, HLV Phạm Anh Tuấn được chỉ định dẫn dắt Hải Phòng ở mùa giải 2020 và đã cùng đội bóng có những sự chuẩn bị cho mùa giải mới.

BHL Hải Phòng cũng được làm mới với đội ngũ trợ lý Lê Quốc Vượng, Phạm Quang Thành, Phạm Bùi Minh làm việc cùng HLV Phạm Anh Tuấn.

Nhưng do vấn đề nội bộ, HLV Phạm Anh Tuấn có thể sẽ không cùng Hải Phòng chinh chiến ở V-League 2020 như kế hoạch và đội chủ sân Lạch Tray sẽ có những biến động trên băng ghế chỉ đạo ngay trước thềm mùa giải mới.

Theo kế hoạch của VFF và VPF, mùa giải V-League 2020 sẽ khởi tranh vào ngày 7/3 sau khi điều chỉnh lịch thi đấu vì ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra. Ở vòng đấu mở màn, Hải Phòng sẽ làm khách trên sân Thanh Hóa.

Theo PV (VOV)