V-League khởi đầu ấn tượng: Thầy Park hân hoan nơi quê nhà

20/01/2021 - 08:04

Thầy Park cập nhật diễn biến khai màn V-League 2021 từ quê nhà Hàn Quốc và dù còn những âu lo thì niềm vui vẫn cứ lớn hơn...

1. Vòng khai màn LS V-League 2021 được đánh giá cao nhất trong vài mùa giải trở lại đây với những diễn biến đầy bất ngờ, bên cạnh chất lượng chuyên môn tương đối cao.

ĐKVĐ Viettel và Á quân Hà Nội FC thất thủ trước những đối thủ yếu hơn, tân binh Bình Định có điểm ở xứ Nghệ... khiến người hâm mộ phấn khích, trông chờ mùa giải mới hấp dẫn hơn so với trước đây.

Không chỉ bất ngờ, chất lượng chuyên môn ở vòng đầu tiên tương đối cao, bên cạnh những cầu thủ đã thành danh còn xuất hiện khá nhiều cái tên mới chơi nổi bật như Hồ Văn Vũ (Nam Định), Phú Nguyên (Hải Phòng), Hoài An (CLB Sài Gòn)... khiến thầy Park hân hoan.

Vòng 1 LS V-League diễn ra hấp dẫn

Dù vẫn đảm bảo đủ quân số nhưng với nhiều giải đấu xen kẽ, dày đặc... ông Park luôn rất cần nhân tố mới cho tuyển Việt Nam cả hiện tại lẫn tương lai.

2. Bên cạnh niềm vui khi V-League có sự khởi đầu hấp dẫn, hứa hẹn xuất hiện nhiều nhân tố mới cho tuyển Việt Nam thì chiến lược gia người Hàn Quốc cũng có những âu lo riêng.

Phong độ chưa ổn của nhiều học trò tại tuyển Việt Nam ở HAGL, Hà Nội FC, Viettel... sau vòng đấu đầu tiên tại V-League đang làm HLV Park Hang Seo băn khoăn.

Chưa hết, một số ca chấn thương (dù không nặng) cũng đã xuất hiện khi Hùng Dũng (Hà Nội FC) rồi Phan Văn Long (Đà Nẵng) khiến thuyền trưởng tuyển Việt Nam hồi hộp khi thời điểm hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 chẳng còn quá xa.

Lo lắng hay hồi hộp không sai khi giải đấu quyết liệt, hấp dẫn nhưng như đã nói đổi lại ông Park cũng sẽ tìm ra vô số nhân tố mới để cũng là công bằng chứ chẳng thiệt thòi gì.

khiến HLV Park Hang Seo âu lo, nhưng vui sướng nhiều hơn

3. Những diễn biến của vòng đầu tiên V-League 2021 mang đến cho ông Park cảm giác lo âu lẫn vui sướng. Điều này có kéo dài hay không thì còn phải chờ nhưng ít nhất người hâm mộ vẫn có thứ để hy vọng sau nhiều năm giải đấu cứ bình bình như từng chứng kiến.

Và khi giải đấu được người hâm mộ quan tâm, theo dõi các đội bóng, cầu thủ cũng vì thế mà máu lửa hơn mỗi khi ra sân để như đã nói ít nhiều nâng chất V-League, đồng thời tạo điều kiện giúp ông Park có thêm những lựa chọn cho tuyển Việt Nam hoặc U22.

Điển hình như việc Nam Định trình diễn một bộ mặt khác trên đôi chân của khá nhiều cầu thủ mới ở độ tuổi 20-21 chẳng hạn, thì sẽ thấy rốt cuộc niềm vui cho ông Park có khi nhiều hơn cả lo lắng.

V-League 2021 có cú “đề pa” rất mạnh như thế thì cứ vui đi đã, thầy Park!

Theo MAI ANH (Vietnamnet)