V-League khởi tranh và điều ước của ông Kim Sang Sik

14/09/2024 - 07:59

Mùa giải V-League 2024/25 chính thức khai màn vào chiều nay (14/9) và mang rất nhiều điều ước từ HLV Kim Sang Sik nhằm hy vọng sớm giúp tuyển Việt Nam trở lại…

LPBank V-League 2024/25 khởi tranh

V-League mùa giải mới 2024/25 chính thức khởi tranh vào chiều nay (14/9) trong sự chờ đợi của người hâm mộ.

Các cầu thủ thứ 12 có lý do để chờ đợi chiến dịch năm nay hấp dẫn hơn so với mùa trước khi hàng loạt giải pháp, sự thay đổi được BTC đưa ra hòng thay đổi chất lượng giải đấu.

namdinh hatinh.jpg

V-League 2024/2025 đang được HLV Kim Sang Sik kỳ vọng lớn. Ảnh: SN

Cụ thể, công nghệ VAR được áp dụng một cách rộng rãi hơn thay vì bó hẹp ở một số sân, địa phương như trước đó. Và điều này khiến các trận đấu, trọng tài giảm đi những tranh cãi không đáng có.

Bên cạnh đó, V-League 2024/25 cũng có sự thay đổi rất lớn, với việc các đội bóng được đăng ký 2 cầu thủ Việt kiều trong danh sách để tạo ra thêm sự cạnh tranh cũng như có thể giúp tuyển Việt Nam tìm ra nhân tố mới.

... và điều ước của ông Kim Sang Sik

Tương tự như người hâm mộ, HLV Kim Sang Sik cũng đang rất chờ đợi vào mùa giải V-League 2024/25 diễn ra hấp dẫn, kịch tính hơn nhằm tạo đà cho tuyển Việt Nam trở lại trong thời gian tới.

Không chỉ có vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất hy vọng ở mùa giải phía trước sẽ tìm ra được thêm nhiều nhân tố mới chất lượng nhằm bổ sung cho tuyển Việt Nam.

viet nam vs thai lan.jpg

Nhằm giúp tuyển Việt Nam trở lại với vị thế trước đây. Ảnh: SN

Trông mong này của HLV Kim Sang Sik xuất phát từ chính những gì đã nhìn thấy ở tuyển Việt Nam trong đợt tập trung gần nhất. Phần lớn các trụ cột không còn đảm bảo phong độ cao nhất, trong khi các cầu thủ trẻ vẫn thực sự rất… trẻ.

Hơn bao giờ hết thuyền trưởng người Hàn Quốc cần một làn gió mới thực chất lượng cho tuyển Việt Nam vào lúc này, bởi phía trước là AFF Cup hay vòng loại Asian Cup đầy khốc liệt.

Cùng với mong muốn tìm thấy những nhân tố mới, HLV Kim Sang Sik cũng hy vọng V-League 2024/25 tạo đà cho các trụ cột tìm lại niềm vui, sự hứng khởi để cùng ông chinh phục các giải đấu tới đây.

Tiếp tục là chuyện nhân sự, thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng kỳ vọng các cầu thủ trụ cột hoặc đang nằm trong toan tính của mình thật ổn với đôi chân khi AFF Cup 2024 đang đến rất gần.

Theo Vietnamnet