Văn Hậu tập luyện cùng SC Heerenveen sau khi trở về từ SEA Games 30

13/12/2019 - 10:21

Đoàn Văn Hậu lập tức bắt tay vào tập luyện với các đồng đội ở SC Heerenveen sau khi trở về từ SEA Games 30 tại Philippines.

Đoàn Văn Hậu tập luyện cùng SC Heerenveen sau khi trở về từ SEA Games 30. (Ảnh: SC Heerenveen)

Sau khi giành HCV môn bóng đá nam SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu không theo U22 Việt Nam về nước mà lập tức từ Philippines sang Hà Lan hội quân với SC Heerenven và trở lại tập luyện cùng CLB để chuẩn bị cho trận gặp Willem II.

Trận đấu giữa SC Heerenveen và Willem II trong khuôn khổ vòng 17 giải VĐQG Hà Lan sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 14/12. Được biết, trước trận đấu này Đoàn Văn Hậu sẽ được SC Heerenveen vinh danh để chúc mừng thành tích giành HCV SEA Games 30.

Trước đó, trang mạng xã hội của SC Heerenveen cũng đã gửi lời chúc mừng Đoàn Văn Hậu sau khi trận chung kết SEA Games 30 kết thúc. Ngược lại, đội bóng Hà Lan đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ người hâm mộ Việt Nam khi giúp Đoàn Văn Hậu có bước phát triển vượt bậc về thể chất và chuyên môn trong thời gian ngắn.

Cùng thời điểm CLB của Đoàn Văn Hậu ra sân thi đấu vào rạng sáng 14/12, U22 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về vào ngày 22/12 và tiếp tục tập luyện ở TP.HCM.

Dự kiến, U22 Việt Nam sẽ có 1 trận giao hữu trên sân Thống Nhất trước khi sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á vào tháng 1 năm 2020. Tại giải này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nằm cùng bảng D với U23 Triều Tiên, U23 Jordan và U23 UAE./. 

Theo VOV