Văn Toàn gia nhập đội bóng Hàn Quốc

08/12/2022 - 19:24

Tiền đạo Văn Toàn quyết định chia tay HAGL thực hiện giấc mơ xuất ngoại, với bến đỗ mới là giải hạng Nhì Hàn Quốc.

Sau khi kết thúc hợp đồng với HAGL, Văn Toàn quyết định thực hiện giấc mơ xuất ngoại. Điểm đến của tiền đạo người Hải Dương được xác định là CLB Seoul E-Land của giải hạng Nhì Hàn Quốc (K-League 2).

Nhiều nguồn tin cho biết chân sút sinh năm 1996 đã đạt thỏa thuận sơ bộ với đội bóng Hàn Quốc và sẽ gia nhập đại diện xứ kim chi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hai bên tiến hành ký hợp đồng trong thời gian sớm nhất nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2023.

Văn Toàn chia tay HAGL, đầu quân cho Seoul E-Land

Seoul E-Land được thành lập năm 2014, có sân nhà là Mokdong với sức chứa hơn 1,5 vạn người. Dù chỉ là đội bóng hạng hai nhưng bóng đá Hàn Quốc rất phát triển, buộc Văn Toàn phải nỗ lực thực sự.

Trong quá khứ khứ, hai người đồng đội của Văn Toàn là Công Phượng và Xuân Trường từng thi đấu ở K League 1 cho Incheon United và Gangwon FC nhưng không thành công.

Rút kinh nghiệm, lần này Văn Toàn có sự chuẩn bị kỹ về mọi mặt, đặc biệt là học tiếng Hàn Quốc để có thể giao tiếp tốt ở đội bóng mới.

Seoul E-Land đang được dẫn dắt bởi HLV Park Choong Kyun. Chiến lược gia này từng có thời gian làm việc ở Hà Nội FC trước khi chia tay hồi đầu mùa giải 2022. Đây chính là một thuận lợi với Văn Toàn.

Hiện tại, Văn Toàn đang cùng tuyển Việt Nam tập trung cho chiến dịch AFF Cup 2022 nên anh chưa chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

Theo ĐỊA NAM (VietNamNet)