VCK U.23 Châu Á 2020: Buriram sẵn sàng phục vụ cuộc tranh tài bảng D

07/01/2020 - 19:52

Về chuyên môn, không riêng gì U.23 Việt Nam mà các đội bóng khác tại bảng D đều đã chuẩn bị sẵn từng phương án cho mỗi trận đấu với những đối thủ khác nhau.

Tiền đạo Tiến Linh, Đức Chinh và hậu vệ Đình Trọng (từ trái qua) tích cực luyện tập. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Ngày 10-1 tới, loạt trận đầu tiên bảng D Vòng chung kết U.23 Châu Á 2020 sẽ diễn ra với cuộc đối đầu đáng chờ đợi giữa Á quân U.23 Việt Nam và đối thủ từ Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE).

Cho đến thời điểm này, cả U.23 Việt Nam, U.23 UAE, U.23 Jordan cùng U.23 Triều Tiên đều đã có mặt tại tỉnh Buriram (Đông Bắc Thái Lan) và bước vào tập luyện chuẩn bị cho cuộc tranh tài tại bảng D.

Về chuyên môn, không riêng gì U.23 Việt Nam mà các đội bóng khác tại bảng D đều đã chuẩn bị sẵn từng phương án cho mỗi trận đấu với những đối thủ khác nhau.

Riêng về công tác tổ chức, chủ nhà Thái Lan, Ban tổ chức địa phương tại Buriram - địa điểm đăng cai các trận đấu tại bảng D - cũng đang nỗ lực để hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng.

Có mặt tại sân Chang Arena ngày 7-1, phóng viên TTXVN đã cảm thấy được bầu không khí hối hả của các công nhân làm việc tại đây.

Từ việc trang trí, lắp đặt các thiết bị phòng chức năng của sân, vệ sinh khán đài cho đến công tác chăm sóc mặt cỏ, điều tối quan trọng đối với bất kỳ giải đấu bóng đá nào đều được thực hiện một cách nghiêm chỉnh với tác phong nhanh nhẹn nhất.

Thời tiết tại Thái Lan lúc này khá nóng, độ ẩm thấp, nhiệt độ dao động khoảng 34-36 độ C nên việc tưới nước để làm mềm mặt cỏ được Ban tổ chức lưu tâm.

Chang Arena vốn là sân nhà của câu lạc bộ Buriram United, được đánh giá là một trong những mặt sân có chất lượng tốt nhất tại Thai League nên công tác duy tu, bảo dưỡng, chăm sóc mặt cỏ và các điều kiện cơ sở vật chất khác được thực hiện thường xuyên, thích hợp cho việc tổ chức bảng D vòng chung kết U.23 châu Á 2020.

Chiều 7-1, vào lúc 17 giờ, đội tuyển U.23 Việt Nam có buổi tập thứ hai tại Buriram.

Trước đó, trong buổi sáng, đội có cuộc họp cùng với đại diện của AFC để phổ biến một số nội dung liên quan đến chuyên môn sẽ được áp dụng tại vòng chung kết U.23 Châu Á 2020.

Mọi điều kiện đã sẵn sàng để U.23 Việt Nam có hành trình thi đấu thành công tại vòng chung kết U.23 châu Á 2020.

Theo MINH TIẾN - TRẦN DŨNG (TTXVN/Vietnam+)