Vỡ mắt cá chân, Hazard nghỉ hết mùa, nguy cơ lỡ EURO

23/02/2020 - 19:30

Eden Hazard đã dính chấn thương vỡ mắt cá chân và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ hết mùa giải, thậm chí lỡ cả EURO 2020.

Rạng sáng 23-2, Real Madrid đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Levante, thất bại này khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Barca. Không chỉ có vậy, Real còn chịu tổn thất lớn về nhân sự khi ngôi sao Eden Hazard dính chấn thương và phải rời sân ở phút 67. 

Hazard gần như chắc chắn sẽ phải nghỉ hết mùa giải. (Ảnh: Getty). 

Kết quả kiểm tra y tế từ chấn thương của Hazard đã mang đến tin không vui cho HLV Zidane cũng như toàn đội Real Madrid khi ngôi sao người Bỉ được chẩn đoán đã bị vỡ xương mắt cá chân. 

Thông tin trên trang chủ của Real không công bố rõ thời gian Hazard phải nghỉ thi đấu nhưng với những chấn thương dạng này, các cầu thủ cần ít nhất 3 đến 4 tháng để hồi phục. Điều đó cũng có nghĩa mùa giải 2019/2020 của Hazard tại Real Madrid xem như đã chấm dứt. 

Không chỉ có vậy, Hazard còn có nguy cơ không thể cùng ĐT Bỉ dự VCK EURO 2020 khi giải đấu này sẽ khởi tranh ngày 12-6 (tức là còn chưa đầy 4 tháng nữa). 

Hazard gia nhập Real từ Chelsea mùa Hè 2019 với mức giá 100 triệu euro. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế Ronaldo tại sân Bernabeu. Dù vậy, kể từ khi đến Tây Ban Nha, cầu thủ người Bỉ thường xuyên phải "làm bạn" với bệnh viện. Anh mới chỉ có 15 trận ra sân từ đầu mùa cho Real ở tất cả các đấu trường và mới ghi được đúng 1 bàn thắng.

Theo TRẦN TIẾN (VOV)