Vừa từ giã ĐT Việt Nam, Anh Đức chính thức chia tay Bình Dương

30/11/2019 - 15:43

Chỉ ít ngày sau khi nói lời từ giã ĐT Việt Nam, tiền đạo Anh Đức cũng đã chính thức chia tay CLB Bình Dương.

Trang chủ CLB Bình Dương vừa đăng thông báo cảm ơn và nói lời tạm biệt với tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức sau thời gian dài gắn bó. Điều đó cũng có nghĩa chân sút sắp bước sang tuổi 35 đã không còn thuộc biên chế của đội bóng đất Thủ. 



Tiền đạo Anh Đức nòi lời chia tay CLB Bình Dương. 

Cùng với Anh Đức, Bình Dương cũng chia tay một loạt cầu thủ lớn tuổi như Lê Tấn Tài, Xuân Luân, Hoàng Quảng. Đội bóng cựu vô địch V-League đang tích cực có những sự bổ sung các cầu thủ trẻ để chinh chiến tại mùa giải V-League 2020. 

Hiện tại, Bình Duong đang có chuyến tập huấn trước mùa tại Campuchia để có những thử nghiệm, đánh giá về tình hình nhân sự trước mùa giải khởi tranh vào tháng 2/2020. CLB cũng đã bổ nhiệm nhà cầm quân người Brazil -  Carlos Oliveira làm HLV trưởng. 

Sau khi chia tay Bình Dương, Anh Đức vẫn chưa quyết định tương lai của mình. Một số nguồn tin cho rằng tiền đạo kỳ cựu này có thể giải nghệ luôn để chuyển sang công tác đào tạo trẻ, bước đầu trở thành một HLV. 

Tính đến lúc này, Anh Đức gần giành cả sự nghiệp của mình để gắn bó với CLB Bình Dương (ngoại trừ 1 thời gian ngắn khoác áo Ngân hàng Đông Á). Tại đội bóng đất Thủ, Anh Đức đã giành được 4 danh hiệu vô địch V-League và để lại dấu ấn với những bàn thắng quan trọng ở đấu trường AFC Champions League.

Theo VOV