Vượt mặt MU, Chelsea rước về Saul Niguez

01/09/2021 - 08:06

Trong ngày cuối phiên chuyển nhượng hè 2021, Chelsea mượn thành công Saul Niguez từ Atletico Madrid, kèm theo điều khoản mua đứt vào năm sau.

Chelsea đồng ý trả cho đội bóng thành Madrid 4,5 triệu bảng phí mượn Saul Niguez trong một mùa giải.

Ngoài ra, The Blues có quyền ký hợp đồng dài hạn với Saul vào hè năm 2022 với mức giá 40 triệu bảng.

Saul Niguez chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn 1 mùa giải

Saul Niguez trở thành tân binh thứ ba của Chelsea hè này, sau thủ thành Marcus Bettinelli và tiền đạo Romelu Lukaku.

Thời gian qua, MU cũng quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Chelsea tỏ ra quyết tâm hơn, sẵn sàng trả nguyên khoản lương hơn 200.000 bảng/tuần mà Saul đang nhận trong giao kèo mượn cầu thủ.

Vài ngày trước, các cuộc thương lượng giữa Chelsea và Atletico Madrid tưởng chừng đổ bể. Tuy nhiên, vào phút chót đã có bước đột phá trong đàm phán giữa đôi bên.

Saul Niguez sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa nhà ĐKVĐ Champions League, trong bối cảnh N'Golo Kante và Mateo Kovacic thường xuyên chấn thương.

Chia sẻ sau khi cập bến Stamford Bridge, Saul nói: "Tôi rất háo hức với những thử thách mới cùng Chelsea. Hỡi các fan The Blues, tôi đang nóng lòng được mặc áo đấu mới, bắt đầu tập luyện và gặp tất cả các bạn."

Giám đốc Chelsea - bà Marina Granovskaia cho biết thêm: "Rất hoan nghênh Saul đến với Chelsea và tin rằng anh ấy sẽ hoàn thiện đội hình của chúng tôi khi CLB cạnh tranh ở 5 mặt trận khác nhau mùa này.

Saul Niguez là cầu thủ giàu kinh nghiệm, sở hữu cá tính luôn khát khao chiến thắng và sẽ phù hợp với thách thức mà chúng tôi sắp phải đối mặt."

Theo AN NHI (Vietnamnet)