Xe chở đoàn cán bộ Quản lý thị trường TP HCM gặp nạn ở Kon Tum

14/04/2024 - 15:22

Trên đường đi đến Khu du lịch Măng Đen, xe chở đoàn cán bộ Quản lý thị trường TP HCM không may gặp nạn, làm 1 người chết tại chỗ, nhiều người bị thương.

Ngày 14-4, Cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn giao thông giữa xe khách chở đoàn cán bộ Quản lý thị trường TP HCM và xe tải chở cát, khiến nhiều người thương vong.

Trước đó, chiều 13-4, xe tải BKS 81H- 027.99 do tài xế Nguyễn Đức Hùng (45 tuổi, trú tại xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) điều khiển kéo theo rơ-mooc 81R – 010.51 chở cát, lưu thông trên Quốc lộ 24 theo hướng huyện Kon Rẫy đi TP Kon Tum.

Khi đến địa phận thôn Đăk Puih, xã Đăk Tờ Re, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum, chiếc xe này đã tông trực diện với xe khách BKS 50H-365.98, do tài xế Nguyễn Tấn Khoa (26 tuổi, trú TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển lưu thông hướng ngược lại.

Xe chở đoàn cán bộ Quản lý thị trường TP HCM gặp nạn ở Kon Tum- Ảnh 1.

Xe khách chở đoàn cán bộ Quản lý thị trường TP HCM gặp tai nạn ở Kon Tum

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách đang chở 23 người (cả tài xế). Vụ tai nạn đã khiến ông Nguyễn Thành Triệu (51 tuổi, trú TP HCM) tử vong tại chỗ và 24 người trên 2 xe bị thương được đưa đến cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Trong số những người bị thương thì nặng nhất là bị tổn thương sọ não, gãy lún đốt sống, tràn khí màng phổi…, những người còn lại cũng bị thương với các tình trạng khác nhau.

Xe chở đoàn cán bộ Quản lý thị trường TP HCM gặp nạn ở Kon Tum- Ảnh 3.

Hành khách trên xe được cấp cứu, chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum

Được biết, hành khách trên xe khách gặp nạn là đoàn cán bộ, nhân viên của Cục Quản lý thị trường TP HCM. Vào chiều 13-3, đoàn cán bộ này từ TP HCM đi máy bay đến sân bay Pleiku (Gia Lai). Sau đó, đoàn được xe khách đón để đưa về Khu du lịch Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.

Theo HOÀNG THANH (Người lao động)