Ý tưởng smartphone màn hình uốn dẻo Galaxy Z Flip3

25/02/2021 - 08:05

Nhà thiết kế Waqar Khan đã chế tạo mô hình 3D của Galaxy Z Fold3 mà Samsung phát hành trong tương lai, lấy cảm hứng từ thiết kế của Galaxy S21 ra mắt gần đây.

Ý tưởng dành cho Galaxy Z Fold3 được đề xuất bởi Waqar Khan ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Theo PhoneArena, chưa có nhiều thông tin về Galaxy Z Flip2 (hoặc Galaxy Z Flip3 nếu Samsung muốn điều chỉnh cách đặt tên dành cho dòng Z Fold) bị rò rỉ, nhưng có tin đồn cho biết Galaxy Z Flip tiếp theo sẽ có ba camera phía sau.

Nếu điều này xảy ra, chắc chắn sẽ hợp lý khi Samsung tiếp tục sử dụng mảng camera tương tự có trên dòng Galaxy S21. Thiết kế camera trên Galaxy S21 nhận được đánh giá tốt hơn đáng kể so với tiền nhiệm, do giá thấp hơn và thiết kế cập nhật của nó, vì vậy dễ hiểu tại sao Waqar Khan chọn đưa máy ảnh vào concept của mình.

Ngoài camera sau được cập nhật, Waqar Khan cũng thêm một màn hình cảm ứng nhỏ hiển thị thời gian và ngày tháng, cho phép người dùng tương tác với phương tiện và hiển thị thông báo. Đây là một trong những yếu tố của Motorola Razr hoàn toàn mới mà Galaxy Z Flip hiện tại không thể sánh được. Không rõ liệu Samsung có kế hoạch nào để thêm một tính năng như vậy vào Galaxy Z Flip tiếp theo hay không nhưng mọi thứ đề xuất của Khan rất phù hợp cho sản phẩm thế hệ tiếp theo của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Galaxy Z Fold thế hệ tiếp theo được Samsung ra mắt khi nào.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)