Zidane phấn khích khi Real Madrid chạm một tay vào chức vô địch

14/07/2020 - 14:13

Huấn luyện viên Zinedine Zidane đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi Real Madrid có chiến thắng quan trọng trước Granada để chạm tay vào chức vô địch La Liga mùa này.

Real Madrid đã có chiến thắng vô cùng quan trọng 2-1 trước Granada ở vòng 36, qua đó chạm một tay vào chức vô địch La Liga mùa này.

Huấn luyện viên Zinedine Zidane đã tỏ ra vô cùng phấn khích với 3 điểm có được tại Estadio Nuevo Los Carmenes.

Thậm chí vị chiến lược gia người Pháp này còn hét lên khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

"Tôi hét lên vì tôi hạnh phúc," Zidane chia sẻ Marca sau trận thắng. "Đó là điều bình thường vì ba điểm hôm nay rất quan trọng. Tôi hét lên để nói với các học trò rằng họ đã có một trận đấu ấn tượng."

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp đầu, kiểm soát bóng ấn tượng," Zidane nói. "Hiệp hai không tốt bằng bởi đối thủ chơi quá tốt. Để có kết quả tốt tại La Liga, đôi khi bạn phải chịu đựng một chút. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua khó khăn. Tôi tự hào về đội bóng."

Zidane và Real đang rất gần với chức vô địch La Liga mùa này. (Nguồn: AFP)

Với chiến thắng 2-1 trước Granada, Real Madrid đã có trong tay 83 điểm, bỏ xa Barcelona 4 điểm trong bối cảnh mùa giải này chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Real Madrid chỉ cần thắng Villarreal ở trận đấu tiếp theo là sẽ hoàn thành mục tiêu vô địch La Liga mùa này.

Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, huấn luyện viên Zidane vẫn tỏ ra khá thận trọng. “Chúng tôi còn hau trận đấu và chúng tôi chưa giành được gì cả,” Zidane chia sẻ. “Đó là thực tế và các đội vẫn có thể giành sáu điểm. Khi mùa giải bắt đầu, chúng tôi muốn giành La Liga và đến giờ nó vẫn chưa được hoàn thành".

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)