Hơn 60 nghệ sĩ thực hiện MV để cổ vũ đội U23 trước trận chung kết

26/01/2018 - 14:22

Chưa đầy 1 ngày, sau lời kêu gọi của ca sĩ Minh Quân trên facebook để thực hiện MV "Tôi yêu bóng đá" nhằm cổ vũ đổi tuyển U23 Việt Nam, đã có hơn 60 nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên…đến thu thanh, ghi hình trực tiếp tại studio của ca sĩ Minh Quân để hoàn thiện MV trong đêm và kịp ra mắt vào sáng 26-1.

hon 60 nghe si thuc hien mv de co vu doi u23 truoc tran chung ket hinh anh 1

Các nghệ sĩ, người mẫu đến thực hiện MV "Tôi yêu bóng đá" để cổ vũ đội U23 vào chiều 25-1.

Rất nhiều gương mặt nghệ sĩ đang bận rộn tập luyện cho Táo quân mừng xuân mới 2018 cũng đã tranh thủ góp mặt như: Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, Thảo Vân, Minh Quân…

 hon 60 nghe si thuc hien mv de co vu doi u23 truoc tran chung ket hinh anh 2

Ca sĩ Bảo Trâm.

Chọn ca khúc “ Tôi yêu bóng đá”, một sáng tác rất nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Tiến để thổi vào đó một không khí sôi động, một tinh thần "fair play" với bóng đá. "Đây cũng là thông điệp mà các nghệ sĩ, diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ muốn gửi tới những cầu thủ trên sân cỏ với lời chúc may mắn. Điều lo lắng nhất cho MV lần này chính là thời gian quá gấp nên trông cậy vào ê kíp chính của MV là đội Mingkwon studio của Minh Quân, cùng với sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu và nhiều anh em nhạc sĩ, kỹ thuật viên làm nòng cốt" - ca sĩ Bảo Trâm cho biết.

 hon 60 nghe si thuc hien mv de co vu doi u23 truoc tran chung ket hinh anh 3

Không chỉ có MV “Tôi yêu bóng đá”, chiều 27-1, được sự đồng ý của Bộ VHTTDL, Báo điện tử Tổ Quốc, Zing và Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia sẽ tổ chức lắp đặt màn hình lớn tại Sân vận động Mỹ Đình để phục vụ khoảng trên 40 ngàn khán giả xem miễn phí trận đấu lịch sử này. Mọi vấn đề về an ninh cũng đã có kế hoạch triển khai nhằm đảm bảo tốt nhất cho nhân dân được xem và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam bước vào chung cuộc.

 hon 60 nghe si thuc hien mv de co vu doi u23 truoc tran chung ket hinh anh 4

 hon 60 nghe si thuc hien mv de co vu doi u23 truoc tran chung ket hinh anh 5

 hon 60 nghe si thuc hien mv de co vu doi u23 truoc tran chung ket hinh anh 6

Vì màu cờ, sắc áo, vì tình yêu bóng đá, vì chúng ta con Lạc cháu Hồng, hãy cùng nhau hát "Tôi yêu bóng đá" nhằm khích lệ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam, giúp họ bớt áp lực và tự tin bước vào trận chung kết đầy kiêu hãnh.

Theo MINH ANH (Dân Việt)