Mỹ nhân phim "Thương nhớ ở ai” lột xác gợi cảm hết nấc

13/01/2018 - 17:49

Hồng Kim Hạnh - diễn viên thủ vai Hơn trong phim "Thương nhớ ở ai" khiến người đối diện không thể rời mắt với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Thoát khỏi hình ảnh chị Hơn chân lấm tay bùn, chất phác trong phim Thương nhớ ở ai, diễn viên Hồng Kim Hạnh khiến người hâm mộ bất ngờ khi “lột xác” với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm.

“Những khung hình đặc biệt này được chụp trên tầng thượng một chung cư cao tầng. Vốn là người rất sợ độ cao và độ sâu, thế nên khi đứng trên cao để chụp tôi run muốn xỉu, sợ không dám nhìn xuống. Biết rằng hơi mạo hiểm, nhưng tôi vẫn muốn thử thách mình với những trải nghiệm thú vị. Biết đâu, sau này tôi nếu được vào vai diễn đả nữ, hay phải diễn trên cao thì không làm khó được”, Hồng Kim Hạnh nhớ lại.

Khoảnh khắc gợi cảm hết nấc của chị Hơn khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vốn đã quen với một Hồng Kim Hạnh đơn giản, nhẹ nhàng thế nên khi thấy cô "lột xác" với hình ảnh khác biệt, nhiều người không khỏi bất ngờ. Nữ diễn viên chia sẻ, vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm, đa màu sắc của một người vừa thành công khi làm nghệ thuật và kinh doanh là hình ảnh mà cô đang hướng đến.

Hồng Kim Hạnh bày tỏ: “Phụ nữ nào khi đến “độ chín” cũng sẽ tự động thay đổi, sexy theo cách riêng của họ. Tuy nhiên, không phải cứ hở là sexy. Với tôi, gợi cảm vừa đủ vừa đẹp thì sẽ giúp mình nổi bật hơn”.

Theo SONG NGƯ (Người Đưa Tin)